sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Man Utd sáng cửa chiêu mộ đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha của Bruno Fernandes

Thứ tư, 21/06/2023 09:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd vẫn đang săn lùng một trung phong cắm thực thụ trên thị trường chuyển nhượng và Goncalo Ramos của Benfica là một trong những mục tiêu của Quỷ Đỏ.

Theo nguồn tin từ O Jogo, Man Utd được cho là đã dẫn trước trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang thuộc biên chế của Benfica là Goncalo Ramos. Quỷ Đỏ cũng sẽ phải cạnh tranh với đại diện khác tại Premier League là Tottenham. 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro nhưng Benfica được cho là sẵn sàng bán Goncalo Ramos với một mức giá hợp lý hơn. Nguồn tin từ O Jogo cho biết rằng, Man Utd sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ khác nhưng Quỷ Đỏ vẫn đang là đội bóng được ưa thích hơn cả trong việc sở hữu chữ ký của chân sút người Bồ Đào Nha. 

goncalo ramos duoc man utd de mat toi
Goncalo Ramos được Man Utd để mắt tới.

Mục tiêu số 1 của Man Utd cho vị trí tiền đạo cắm vẫn luôn là cái tên Harry Kane nhưng trước mức giá được cho là không thực tế mà chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đưa ra, Quỷ Đỏ được cho là sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Trong trường hợp buộc phải bán, Daniel Levy cũng được cho là muốn để Kane gia nhập một đội bóng nằm ngoài Premier League. 

Vì lẽ đó mà nguồn tin từ O Jogo nhấn mạnh rằng Tottenham nhắm đến Goncalo Ramos như một động thái để thay thế cho Harry Kane. PSG cũng đang là đội bóng quan tâm tới Kane trong trường hợp họ bán đi Kylian Mbappe ở mùa hè này. 

Tuy nhiên, Man Utd được cho là có ưu thế hơn trong việc ký hợp đồng với Goncalo Ramos do mối quan hệ tốt đẹp của Quỷ Đỏ với người đại diện Jorge Mendes. Hơn nữa, đội chủ sân Old Trafford cũng đã đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League, điều mà Tottenham không có được trong mùa giải mới. 

tien dao nguoi bo dao nha co mot mua giai thi dau bung no
Tiền đạo người Bồ Đào Nha có một mùa giải thi đấu bùng nổ.

Goncalo Ramos được đánh giá sẽ là một tiền đạo hoàn hảo cho HLV Erik ten Hag khi đã có một mùa giải 2022/23 đầy ấn tượng, ghi 27 bàn và có 12 đường kiến ​​tạo cho Benfica. Ngoài khả năng tham gia ghi bàn, trung phong người Bồ Đào Nha còn thể hiện xuất sắc khả năng pressing tầm cao thường xuyên của mình. Ramos đã thắng 5 lần tranh chấp tay đôi mỗi trận ở mùa giải trước, một con số ấn tượng đối với một tiền đạo.

Goncalo Ramos cũng chơi tốt khi cho thấy sự cơ động trong 1/3 cuối sân. Benfica được cho là muốn khoảng 100 triệu euro cho thương vụ này nhưng Man Utd không sẵn sàng trả con số đó. Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn có thể sẽ "hạ nhiệt" thông qua đàm phán.

Theo dõi Sports442 trên