sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Rio Ferdinand: 'Người trong mộng của tôi sẽ là Levi Colwill'

Thứ ba, 20/06/2023 23:57 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Rio Ferdinand đã gọi tên cho bản hợp đồng chuyển nhượng trong mơ của mình cho Man Utd vào mùa hè này đó chính là trung vệ Levi Colwill của Chelsea.

Rio Ferdinand dù đã giải nghệ khá lâu trước đây nhưng vẫn rất quan tâm tới những động thái tại đội bóng cũ Man Utd. Trung vệ huyền thoại thường xuyên đưa ra những phát biểu mang tính xây ựng đội bóng cũng như gần đây đã đưa ra thông tin tích cực về quá trình đổi chủ của đội chủ sân Old Trafford.

Trong tuần này, Rio Ferdinand đã có những chai sẻ trên kênh YouTube của mình thông qua chương trình Vibe with FIVE.

levi colwill duoc rio fernand yeu thich
Levi Colwill được Rio Ferdinand yêu thích.

Có một số ý kiến ​​​​thú vị đã được Rio Ferdinand đưa ra và cựu hậu vệ của Man Utd muốn thấy tài năng trẻ Levi Colwill của Chelsea di chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này. Huyền thoại của Quỷ Đỏ coi đó là một bản hợp đồng trong mơ của mình cho Man Utd.

Nhưng tất nhiên, điều đó rất khó xảy ra, khi mà tân HLV trưởng của Chelsea, Mauricio Pochettino kiên quyết rằng Levi Colwill có một tương lai lớn tại Stamford Bridge. Bản thân trung vệ người Anh cũng nằm trong tầm ngắm của Brighton và The Blues đã từng từ chối lời đề nghị chuyển nhượng của Chim Mòng Biển trong quá khứ.

Ngay cả Rio Ferdinand cũng thừa nhận sự thật đó: "Nếu tôi có thể có được anh ấy, người trong mộng của tôi sẽ là [Levi] Colwill. Nhưng tôi nghĩ Chelsea sẽ giữ anh ấy lại. Tôi nghĩ họ đã thấy anh ấy tốt như thế nào bây giờ".

trung ve nguoi anh la tuong lai cua chelsea
Trung vệ người Anh là tương lai của Chelsea.

Đúng như nhận định của Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge rõ ràng đã thấy tiền năng phát triển của cầu thủ trẻ này là lớn đến như thế nào và có ý định về việc trao cho Levi Colwill một hợp đồng mới cũng như một vai trò quan trọng tại câu lạc bộ trong tương lai.

HLV Mauricio Pochettino vẫn kiên định với chiến lược thanh lọc lựng lượng mạnh tay của mình. Chelsea đang có một đội hịnh vô cùng cồng kềnh ở nhiều vị trí và chiến lược gia người Hà Lan đương nhiên rất muốn thực hiện điều đó Ngoài ra, đó cũng là cách để họ có thể thu về một số tiền nhất định nhằm đầu tư cho các bản hợp đồng khác.

Theo dõi Sports442 trên