sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Bayern Munich ra quyết định với tương lai của Joao Cancelo

Thứ ba, 30/05/2023 14:43 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich không có ý định kích hoạt tùy chọn mua đứt hậu vệ phải Joao Cancelo của Man City.

Joao Cancelo đã bất ngờ gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua theo dạng cho mượn. Một số nguồn tin cho biết lý do ra đi của cầu thủ người Bồ Đào Nha là do những mâu thuẫn với HLV trưởng của Man City là Pep Guardiola.

Joao Cancelo đã có 11 lần đá chính tại Bayern Munich dưới thời Thomas Tuchel. Tại đây, hậu vệ phải người Bồ Đào Nha cũng đã cùng với Hùm Xám lên ngôi vô địch Bundesliga đầy kịch tính. 

bayern munich khong co y dinh chieu mo joao cancelo
Bayern Munich không có ý định chiêu mộ Joao Cancelo.

Thomas Tuchel cũng cho biết, ông cảm thấy rất vui với tốc độ hòa nhập khá nhanh của Joao Cancelo ở Bayern Munich. Thế nhưng, Hùm Xám không có ý định mua đứt cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

"Tôi có ấn tượng rằng cậu ấy cảm thấy rất thoải mái ở đây", Thomas Tuchel nói.

"Nhưng cuối cùng tất cả các bên là một phần của quyết định. Mong muốn của anh ấy trong đào tạo là duy nhất. Tôi có cảm giác rằng cậu ấy đang thực sự hạnh phúc ở đây. Chúng ta sẽ thảo luận về mọi thứ khác sau khi mùa giải kết thúc".

Bayern Munich cũng có điều khoản mua đứt Joao Cancelo với mức giá 70 triệu euro, nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Allianz Arena sẽ không kích hoạt tùy chọn này.

"Tôi có thể đảm bảo, như tôi đã nói với bạn nhiều lần, rằng [Bayern] sẽ không trả số tiền đó cho Cancelo. Bayern Munich sẽ không trả điều khoản đó", Fabrizio Romano nói trên kênh Youtube. 

arsenal la doi quan tam toi joao cancelo
Arsenal là đội quan tâm tới Joao Cancelo.

"Hãy xem ban lãnh đạo mới sẽ làm gì, cùng với Thomas Tuchel. Nếu họ muốn đàm phán, họ có thể làm điều đó với Man City".

"Trong mọi trường hợp, theo những gì tôi hiểu, Man City được phép để Joao Cancelo rời câu lạc bộ vào mùa hè này".

"Đối với Man City, điều quan trọng là phải tìm một câu lạc bộ nào đó cho Cancelo và tìm ra giải pháp cho cầu thủ. Họ hài lòng với vị trí hậu vệ cánh mà họ đang có, vì vậy không có gì trong kế hoạch của họ để giữ Cancelo ở đội một mùa giải tới".

Trong khi đó, Arsenal vẫn quan tâm đến hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha khi mà HLV Mikel Arteta muốn bổ sung thêm sức mạnh đội hình nhằm cạnh tranh chức vô địch với Man City trong mùa hè năm sau. 

Theo dõi Sports442 trên