sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Sau cú ăn ba vĩ đại, Man City tiếp tục đặt mục tiêu 'bay cao, bay xa' hơn nữa vào mùa tới

Thứ ba, 20/06/2023 17:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chủ tịch của Man City, Khaldoon Al Mubarak mong muốn đội bóng của mình sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa sau khi vừa hoàn tất cú ăn ba lịch sử.

Mùa giải vừa qua, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đã cùng nhau viết nên một trang sử mới cho câu lạc bô với cú ăn ba lịch sử. Tuy nhiên, bất chấp chiến tích lịch sử đó, chủ tịch của Man City, ông Al Mubarak khẳng định rằng The Citizens sẽ đặt mục tiêu thống trị toàn cầu và quyết tâm chứng minh họ là đội bóng hay nhất hành tinh.

nintchdbpict000262584959-e1496231838769 (1)
Sau cú ăn ba vĩ đại, Man City tiếp tục đặt mục tiêu 'bay cao, bay xa' hơn nữa vào mùa tới

Với chức vô địch Champions League lần đầu tiên đội bóng trong lịch sử, đội bóng chủ sân Etihad đã chứng minh được rằng họ là câu lạc bộ đang đứng cao nhất trên đỉnh châu Âu. Dẫu vậy, chừng ấy vẫn là chưa đủ với vị chủ tịch của Man xanh khi ông vẫn mong muốn đưa câu lạc bộ của mình lên một tầm cao mới.

“Chúng tôi đang xây dựng một di sản cho câu lạc bộ này, một di sản hiện đại mới. Cú ăn ba lần đầu tiên của một đại diện nước Anh đã đạt được cách đây hơn hai mươi năm và bây giờ chúng tôi mới làm được điều đó. Điều này để chứng minh rằng nó khó đạt được như thế nào trong thế giới bóng đá. 

Mùa giải vừa rồi, chúng tôi đã vô địch 3 giải đấu cùng một lúc, đó là chức vô địch Premier League, Champions League và FA Cup. Thật không thể tin được, đó là lý do tại sao mới chỉ có một câu lạc bộ làm được cách đây 24 năm trước.

Chúng tôi đã làm điều đó khi câu lạc bộ của tôi có phong độ cao nhất. Nhưng bạn luôn có thể vượt qua nó, bởi vì tương lai là tương lai và những kỷ lục là những kỷ lục. Và như những gì chúng tôi đã cố gắng trong những năm qua, đội bóng sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới, những kỷ lục mới". 

0_Manchester-City-FC-v-FC-Internazionale-UEFA-Champions-League-Final (1)
Sau cú ăn ba vĩ đại, Man City tiếp tục đặt mục tiêu 'bay cao, bay xa' hơn nữa vào mùa tới

Man City sẽ tiếp tục trở thành tập thể thứ ba trong lịch sử giành 6 danh hiệu trong một năm dương lịch nếu họ có thể giành chiến thắng trong những trận chiến giành ngôi vương sắp tới.

"Hãy nhìn những gì chúng tôi có trong mùa hè này, chúng tôi có Charity Shield (Siêu cúp Anh), chúng tôi có Siêu cúp châu Âu. Đến cuối năm, chúng tôi sẽ tham dự FIFA Club World Cup 2023. Và chúng tôi muốn giành chiến thắng trong những trận đấu này để giành được danh hiệu. Chúng tôi muốn thêm chúng vào bảng vàng thành tích của câu lạc bộ vĩ đại này".

Theo dõi Sports442 trên