sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Man Utd gia nhập cuộc đua giành sao trẻ với Arsenal và Chelsea

Thứ tư, 21/06/2023 10:52 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd vẫn đang tìm cách củng cố một số vị trí trong đội hình ở mùa hè này nhưng việc ký hợp đồng với một tiền đạo vẫn là ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag.

Marcus Rashford là cầu thủ ghi bàn ổn định duy nhất trong mùa giải đầu tiên mà HLV Erik ten Hag nắm quyền tại sân Old Trafford. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã ghi 30 bàn trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ trong khi những Wout Weghorst và Anthony Martial đều gặp khó khăn trong việc ghi bàn liên tục.

Việc bổ sung một tiền đạo cắm là ưu tiên lớn của Man Utd nhưng người ta tin rằng HLV Erik ten Hag vẫn muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm trong mùa hè này. Chiến lược gia người Hà Lan đã ký hợp đồng với Casemiro và Christian Eriksen ở mùa hè năm ngoái và mặc dù cả hai cầu thủ này đều có một mùa giải thi đấu ổn định nhưng đây là khu vực mà man Utd vẫn cho thấy lực lượng khá mỏng. 

romeo lavia duoc nhieu doi bong tai premier league san don
Romeo Lavia được nhiều đội bóng tại Premier League săn đón.

Marcel Sabitzer sẽ trở lại Bayern Munich vào cuối tháng này và có những dấu hỏi lớn về tương lai của Fred và Scott McTominay khi Man Utd được cho là sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị cho bộ đôi nói trên. 

Đó là lý do vì sao Romeo Lavia, tiền vệ tài năng của Southampton, đã được liên kết trong việc chuyển đến Man Utd ở quãng thời gian gần đây. Một số câu lạc bộ hàng đầu tại Premier League cũng rất quan tâm tới tài năng trẻ này và rất có thể, Lavia sẽ rời The Saints khi đội bóng này đã phải xuống chơi ở Championship. 

Romeo Lavia gia nhập Southampton từ Man City ở mùa hè năm ngoái và những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này đã thu hút rất nhiều các đội bóng lớn ở Premier League, trong đó có cả Man Utd. 

cau thu tre nay hoan toan co the roi southampton
Cầu thủ trẻ này hoàn toàn có thể rời Southampton.

Theo nhà báo và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal, Chelsea và Man Utd dường như đều quan tâm đến một động thái chuyển nhượng cho Romeo Lavia nhưng Pháo thủ có vẻ đã đạt được nhiều tiến bộ nhất cho đến nay.

Người ta khẳng định rằng Arsenal có sự quan tâm cụ thể đối với Romeo Lavia và có nền tảng vững chắc để tiếp tục thương vụ này khi có được mối quan hệ tốt với người đại diện của tiền vệ sinh năm 19 tuổi. 

Chelsea được cho là cũng rất quan tâm và Man Utd cực kỳ hâm mộ Romeo Lavia nhưng vẫn chưa tiến tới một thỏa thuận chuyển nhượng nào. Man City có điều khoản mua lại trong hợp đồng nhưng sẽ không thể thực hiện điều khoản đó cho đến cuối mùa giải năm sau.

Theo dõi Sports442 trên