sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

CHÍNH THỨC: N'Golo Kante gia nhập nhà vô địch Al Ittihad

Thứ tư, 21/06/2023 08:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo trang ESPN đưa tin, N’Golo Kante đã chính thức cập bến nhà vô địch Saudi Pro League - Al-Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mới đây, ngôi sao người Pháp, N'Golo Kante đã chính thức gia nhập nhà vô địch Saudi Pro League - Al Ittihad theo một bản hợp đồng có thời hạn bốn năm. Theo đó, cựu ngôi sao của Chelsea sẽ là tên tuổi lớn tiếp theo chuyển đến Arab Saudi chơi bóng và sẽ trở thành đồng đội của chân sút Karim Benzema.

i (14) (1)
CHÍNH THỨC: N'Golo Kante gia nhập nhà vô địch Al Ittihad

Trong một tuyên bố mới nhất, câu lạc bộ Al Ittihad cho biết: "Chúng tôi vui mừng công bố việc ký hợp đồng với N'Golo Kante, nhà vô địch FIFA World Cup 2018 và UEFA Champions League 2021. Hợp đồng với Kante đã được hoàn tất vào thứ Ba, ngày 20 tháng 6, sau khi anh ấy hoàn thành các bài kiểm tra y tế tại một trung tâm y tế chuyên khoa ở Dubai.

Kante được coi là một trong những bản hợp đồng ảnh hưởng lớn nhất lịch sử CLB, một phần trong nỗ lực trở thành điểm đến hàng đầu cho các cầu thủ đẳng cấp thế giới tại Saudi Arabia. Chúng tôi chúc Kante thành công trong việc đạt được các mục tiêu với đội bóng và hoàn thành kỳ vọng của tất cả người hâm mộ trong thời gian anh ấy thi đấu tại đây". 

Kante (1) (1)
CHÍNH THỨC: N'Golo Kante gia nhập nhà vô địch Al Ittihad

Theo các báo cáo, ngôi sao của đội tuyển Pháp sẽ được hưởng mức lương 25 triệu euro mỗi mùa trong bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Bên cạnh đó, cựu chân sút của Chelsea cũng sẽ nhận thêm tiền từ bản quyền hình ảnh và các hoạt động thương mại khác. 

Trước đó, vào hồi tháng 2, ESPN đã từng đưa tin rằng Kante gần như sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea, tuy nhiên, không có thỏa thuận nào được hoàn tất và tiền vệ này hiện đã quyết định nói lời chia tay sau 7 năm gắn bó tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge. 

Trong suốt những năm khoác áo The Blues, ngôi sao người Pháp đã góp công lớn giúp đội bóng này giành được nhiều danh hiệu cao quý. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, khi chấn thương liên tục đeo bám, anh chỉ có vỏn vẹn 9 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây cũng chính là mùa giải mà Chelsea có thành tích thất bại thảm hại ở mọi mặt trận dù đã chi khủng trong các kỳ chuyển nhượng gần đây. 

Theo dõi Sports442 trên