sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Pep Guardiola: 'Các cầu thủ không thể ăn mừng vì quá mệt'

Thứ bảy, 22/04/2023 16:55 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Pep Guardiola cho biết Man City còn "rất xa" để giành cú ăn 3 mùa này và nói thêm rằng các cầu thủ của The Citizens đang rất mệt mỏi trước trận bán kết FA Cup với Sheffield.

Giành cú ăn 3 là một kỳ tích mà Man Utd chỉ đạt được một lần trước đó vào năm 1999 và Man City đang đứng trước viễn cảnh có thể đạt được điều đó như người hàng xóm của mình khi sáng cửa để có các danh hiệu như Premier League, FA Cup và UEFA Champions League.

Đội chủ sân Etihad đã lọt vào bán kết FA Cup và UEFA Champions League, kém Arsenal 5 điểm ở Premier League nhưng còn đó trong tay tới 2 trận chưa đấu.

pep guardiola cho biet cac cau thu man city dang to ra rat met moi
Pep Guardiola cho biết các cầu thủ Man City đang tỏ ra rất mệt mỏi.

Phát biểu trước trận đấu với Sheffield ở FA Cup, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về việc đạt được cú ăn 3 mùa này.

"Hãy nhìn xem chúng ta đang ở khoảng cách bao xa trước khi nói về điều đó", Guardiola nói

"Tôi đã nói rất nhiều lần, đã bao nhiêu lần ở đất nước tuyệt vời này có một cú ăn ba? Chỉ một lần thôi. Những người hàng xóm của chúng ta".

Man City sẽ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup với Sheffield ở Championship vào cuối tuần và Pep Guardiola cho rằng các cầu thủ của ông đã kiệt sức sau một chiến dịch bận rộn.

"Một lý do là sự mệt mỏi và năm nay chúng tôi vẫn vậy. Vòng tứ kết UEFA Champions League quá mệt mỏi và chúng tôi phải hồi phục" Pep nói.

"Mặt khác, thật tuyệt vời khi có mặt ở đây và biết rằng chúng tôi có thể lọt vào trận chung kết. Khi bạn vẫn mong muốn được ở đó, sự mệt mỏi sẽ chuyển thành năng lượng, một điều gì đó tích cực. Chúng tôi chiến đấu trong mọi trận đấu để có mặt ở đó".

"Con người có khả năng tái sinh đáng kinh ngạc nếu tâm trí tích cực."

man city dang co co hoi gianh cu an 3 mua nay
Man City đang có cơ hội giành cú ăn 3 mùa này.

Man City dưới thời Pep Guardiola đã thống trị bóng đá Anh nhưng mới chỉ có đúng 1 lần đoạt được danh hiệu FA Cup.

"Tôi phải xem các cầu thủ đang làm như thế nào", Pep Guardiola chia sẻ thêm.

"Sau trận đấu với Bayern Munich, họ thậm chí không thể ăn mừng vì quá mệt mỏi".

"Họ không có nhiều pha lên bóng để nghỉ ngơi, họ phải chạy rất nhiều. Chúng tôi sẽ tập luyện và tôi sẽ phải nói chuyện với một số cầu thủ.

"Tất nhiên họ sẽ nói dối và nói rằng họ muốn chơi nhưng chúng tôi sẽ phải đảm bảo rằng họ đang ở trong tình trạng tốt nhất. Không chỉ trận đấu này mà chúng tôi đã chơi rất nhiều trận".

Theo dõi Sports442 trên