sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Barcelona làm mọi cách để đoàn tụ với Lionel Messi

Thứ bảy, 22/04/2023 11:24 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Barcelona đang tìm cách để chiêu mộ Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi siêu sao người Argentina hết hạn hợp đồng với PSG.

Lionel Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè này. Do đó, Barcelona đang làm mọi cách có thể để đoàn tụ với nhà vô địch FIFA World Cup 2022.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất trong thương vụ này chính là việc Barcelona sẽ phải cắt giảm quỹ lương của mình nếu muốn đăng ký thêm bất cứ cầu thủ nào. Nguồn tin từ Sport cho biết, mức lương mà đội bóng xứ Catalan sẽ trả cho siêu sao người Argentina hy vọng có thể tuân thủ giới hạn lương mà La Liga đưa ra.

barcelona dang lam moi cach de tai hop voi lionel messi
Barcelona đang làm mọi cách để tái hợp với Lionel Messi.

Đội bóng xứ Catalan được cho là sẽ cung cấp cho Lionel Messi mức lương tổng cộng hàng năm là 25 triệu euro để thuyết phục anh trở lại CLB vào mùa hè này. Lời đề nghị của Barcelona sẽ ít hơn 4 lần so với những gì cầu thủ 35 tuổi này nhận được trước khi rời câu lạc bộ vào năm 2021. Ngoài ra, Blaugrana cũng được cho là đưa ra thời hạn hợp đồng 2 năm với Messi.

Barcelona hy vọng mức lương này sẽ đủ để thuyết phục Lionel Messi quay trở về sân Camp Nou. Siêu sao người Argentina được cho là không sẵn sàng giảm lương tại PSG nhưng đối với Barcelona, liệu cầu thủ 35 tuổi này có làm khác đi hay không là câu hỏi vô cùng thú vị.

chu tich la liga tuyen bo rang barcelona se phai giam quy luong neu muon dang ky them bat cu cau thu nao
Chủ tịch La Liga tuyến bố rằng Barcelona sẽ phải giảm quỹ lương nếu muốn đăng ký thêm bất cứ cầu thủ nào.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cũng cho biết, trước khi đưa ra lời đề nghị với Lionel Messi thì Barcelona sẽ gửi đề xuất của mình đến La Liga. Trong buổi phỏng vấn mới đây, chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã đưa ra câu trả lời khi được hỏi về vấn đề Lionel Messi quay trở lại khoác áo Barcelona.

"Barcelona sẽ phải thực hiện nhiều biện pháp tài chính để thực hiện đăng ký của Lionel Messi", Tebas nói.

"Họ cần rất nhiều nỗ lực để biến nó thành hiện thực. Cho tới hôm nay, tôi không thấy việc ký kết của anh ấy là khả thi. Nhưng thời gian còn rất nhiều, Barcelona vẫn có thể có những động thái để tái hợp với Leo".

"Chúng tôi vẫn đang chờ kế hoạch khả thi từ Barcelona. Họ cần một nỗ lực lớn để làm cho nó xảy ra. Chắc chắn là họ có thể bán cầu thủ".

Theo dõi Sports442 trên