sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lộ diện ứng cử viên số một cho 'ghế nóng' tại Chelsea

Thứ sáu, 21/04/2023 04:38 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Fabrizio Romano, Chelsea vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm HLV trưởng mới cho đội bóng và đã có những liên hệ với các ứng viên trong quãng thời gian qua.

Các quan chức của Chelsea đã thu hẹp danh sách các ứng cử viên cuối cùng trong tuần này và có vẻ như họ sẽ sớm đưa ra quyết định về việc bổ nhiệm ai làm sẽ ngồi vào "ghế nóng" tại Stamford Bridge.

Có một vài cái tên có liên quan và được nhắc đến liên tục trong suốt thời gian qua kể từ khi Graham Potter bị sa thải như Julian Nagelsmann, Luis Enrique hay Mauricio Pochettino.

bld chelsea van dang xem xet rat can than cac ung vien
BLĐ Chelsea vẫn đang xem xét rất cẩn thận các ứng viên.

Julian Nagelsmann rõ ràng là một ứng cử viên sáng giá để trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Chelsea sau khi chiến lược gia người Đức bị Bayern Munich sa thải và được thay thế bởi cựu HLV của The Blues là Thomas Tuchel.

Trong một thông tin mới nhất được Fabrizio Romano cập nhật, nhà báo này cho biết vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra và mọi thứ vẫn đang mở cho nhiều ứng viên.

"Julian Nagelsmann đã nói chuyện với Chelsea kể từ khi Graham Potter bị sa thải, vì vậy các cuộc nói chuyện diễn ra liên tục và anh ấy vẫn là người được yêu thích nhất; nhưng điều quan trọng cần nói là vẫn chưa có quyết định nào về phía câu lạc bộ, vì vậy vẫn có thể thay đổi", Romano cho biết.

"Mọi thứ vẫn còn mở cho Nagelsmann. Tôi nghĩ anh ấy là một lựa chọn tuyệt vời cho những gì Chelsea cần lúc này - một HLV ưu tú, còn trẻ nhưng có triết lý hiện đại, một người chắc chắn sẽ gắn bó lâu dài".

julian nagelsmann duoc cho la ung cu vien so mot cho ghe nong tai chelsea
Julian Nagelsmann được cho là ứng cử viên số một cho ghế nóng tại Chelsea.

Chelsea đã nhận được một sự thúc đẩy trong nỗ lực chiêu mộ Julian Nagelsmann làm HLV chính thức tiếp theo của mình. Chiến lược gia người Đức đang trở thành cái tên hàng đầu để tiếp quản The Blues trong tương lai.

Theo The Times, trợ lý HLV Anthony Barry của Chelsea chuẩn bị gia nhập Bayern Munich sau khi hai CLB đạt được thỏa thuận. Anthony Barry sẽ tái hợp với Thomas Tuchel tại Allianz Arena khi trong quá khứ họ đã cùng làm việc với nhau tại The Blues.

Các nguồn tin cho rằng việc giải quyết tình huống của Anthony Barry cũng là giúp "dọn đường" cho Chelsea nếu họ quyết định bổ nhiệm Julian Nagelsmann trong tương lai.

Theo dõi Sports442 trên