sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Lộ diện điểm đến tiếp theo của Harry Maguire nếu rời Man Utd

Thứ bảy, 22/04/2023 10:57 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trung vệ Harry Maguire được cho là sẵn sàng chuyển đến một đội bóng đang chơi tại Serie A nếu như rời Man Utd trong tương lai.

Trung vệ người Anh đã phải hứng chịu rất nhiều những lời chỉ trích sau những màn trình diễn kém ấn tượng của mình trong thời gian thi đấu ở Old Trafford, bao gồm cả trận thua trước Sevilla tại tứ kết UEFA Europa League, Harry Maguire mắc sai lầm góp phần dẫn đến bàn thua đầu tiên của Man Utd.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Harry Maguire có thể sẽ phải ra đi vào mùa hè này khi HLV Erik ten Hag không coi trung vệ người Anh nằm trong kế hoạch dài hạn của mình. Ngoài ra, một cái tên khác là Victor Lindelof cũng thừa nhận trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng 3 rằng mình muốn được ra sân nhiều hơn và sẽ đánh giá lại tương lai sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

harry maguire co the chuyen toi choi bong tai serie a neu roi man utd
Harry Maguire có thể chuyển tới chơi bóng tại Serie A nếu rời Man Utd.

Bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof đã góp mặt trong 2 trận đấu gần đây của Man Utd do cặp trung vệ ưa thích của HLV Erik ten Hag là Lisandro Martinez và Raphael Varane dính chấn thương. Tới đây, Harry Maguire sẽ bị treo giò trong trận gặp Brighton ở bán kết FA Cup tại Wembley.

Theo một nguồn tin khác từ 90min tuyên bố, đội trưởng của Man Utd đang để ngỏ ý tưởng chuyển đến thi đấu tại Serie A trong tương lai nếu rời Man Utd. Trong quá khứ, những trung vệ người Anh như Chris Smalling và Fikayo Tomori đều thể hiện tương đối ấn tượng khi chuyển tới giải đấu này.

Juventus, Inter Milan và AC Milan đã cho thấy những sự quan tâm của mình đối với Harry Maguire nhưng chỉ dưới dạng cho mượn bởi mức lương của cầu thủ người Anh là khá cao và các đội bóng tại Serie A không thể chi trả nếu mua đứt. Tuy nhiên, Man Utd rõ ràng muốn bán đi đội trưởng của mình hơn để thu về một khoản phí chuyển nhượng cũng như giải phóng quỹ lương đang phình to hiện tại.

hlv erik ten hag muon man utd thanh loc luc luong manh me
HLV Erik ten Hag muốn Man Utd thanh lọc lực lượng mạnh mẽ.

Trong khi đó, tờ Daily Mail đưa tin Man Utd có thể sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ. Trong đó, những cái tên như Victor Lindelof, Scott McTominay, Fred, Donny van de Beek, Aaron Wan-Bissaka và Anthony Martial nhiều khả năng sẽ phải ra đi bên cạnh Harry Maguire.

Eric Bailly là cái tên chắc chắn sẽ bị Man Utd bán đi trong mùa hè này trong khi Phil Jones và Axel Tuanzebe nhiều khả năng sẽ rời đi sau khi hợp đồng đáo hạn. Dean Henderson là cái tên được cho cũng sẽ không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Alex Telles và Brandon Williams cũng có tên trong danh sách chuyển nhượng.

Các nguồn tin cũng cho biết, Anthony Elanga nhiều khả năng sẽ được đem đi cho mượn ở mùa bóng năm sau. Wout Weghorst và Marcel Sabitzer nhiều khả năng cũng sẽ trở lại đội bóng chủ quản khi Man Utd chưa có những động thái nào trong việc sẽ mua đứt hai cái tên này.

Theo dõi Sports442 trên