sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thất vọng với kế hoạch, ứng viên từ chối 'nắm quyền' tại Chelsea

Thứ bảy, 22/04/2023 14:33 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin uy tín của Fabrizio Romano, Julian Nagelsmann đã rút lui khỏi cuộc đua cho chiếc ghế HLV trưởng tại Chelsea sau nhiều vòng trò chuyện với BLĐ The Blues.

Chelsea đang nỗ lực tìm kiếm cho mình vị "thuyền trưởng" mới trong mùa giải năm sau với khá nhiều những ứng viên đã được liên hệ.

Trong khi The Blues khẳng định các lựa chọn vẫn đang mở ở vị trí này nhưng Julian Nagelsmann là cái tên được cho là ưa thích hơn cả bởi BLĐ của đội chủ sân Stamford Bridge và là người có nhiều khả năng kế nhiệm hoàn hảo nhất cho Graham Potter.

julian nagelsmann rut lui khoi cuoc dua cho vi tri hlv truong tai chelsea
Julian Nagelsmann rút lui khỏi cuộc đua cho vị trí HLV trưởng tại Chelsea.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Julian Nagelsmann được cho là đã rút lui khỏi cuộc đua cho chiếc ghế HLV trưởng tại Chelsea.

Khi được hỏi về vấn đề này, Julian Nagelsmann đã phát biểu: "Để hủy bỏ một cái gì đó, bạn phải cam kết điều gì đó", Nagelsmann nói với Sky Sport Đức.

Cũng có ý kiến ​​cho rằng trong quá trình đàm phán với Julian Nagelsmann, đã có nhiều ý kiến trái chiều giữa các nhân vật cộm cán trong nội bộ khiến Chelsea nghi ngờ về sự phù hợp của chiến lược gia người Đức cho vị trí HLV trưởng đội bóng.

Julian Nagelsmann ban đầu đã có những cuộc gặp gỡ với BLĐ Chelsea để thảo luận và mọi thứ diễn ra tương đối tốt đẹp. Thế nhưng khi vào sâu hơn vấn đề, chiến lược gia người Đức không thấy được một sự rõ ràng về hướng phát triển CLB của đội ngũ điều hành Chelsea cũng như xác định một vị "thuyền trưởng mới".

tinh canh tai chelsea luc nay thuc su la rat hon loan
Tình cảnh tại Chelsea lúc này thực sự là rất hỗn loạn.

Trước đó, Luis Enrique đã tổ chức các cuộc đàm phán với Chelsea về vị trí này và sẵn sàng nhận công việc ngay lập tức. Thế nhưng quyết định bổ nhiệm Lampard của BLĐ The Blues sau đó khiến cho vị chiến lược gia này cảm thấy thấy vọng.

Nguồn tin từ ESPN cũng cho biết rằng Chelsea đã đàm phán cả với Mauricio Pochettino và các cuộc nói chuyện được cho là "tích cực và mang tính xây dựng".

Vincent Kompany cũng là cái tên lọt vào tầm ngắm cho vị trí nắm quyền tại sân Stamford Bridge nhưng chưa có những sự liên hệ trực tiếp nào.

Theo dõi Sports442 trên