sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sao Bayern Munich bất mãn, mở đường tới Man Utd và Arsenal

Thứ sáu, 21/04/2023 19:26 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Hậu vệ phải của Bayern Munich, Noussair Mazraoui đang không hài lòng với tình hình hiện tại của mình tại sân Allianz Arena và không loại trừ những động thái sẽ ra đi hè này.

Noussair Mazraoui đã bày tỏ sự thất vọng về tình hình hiện tại của mình, nhưng cho rằng còn quá sớm để thảo luận về tương lai của anh ấy tại Allianz Arena.

“Tôi không hài lòng với tình hình hiện tại”, hậu vệ này nói với nhà báo Maximilian Koch sau trận tứ kết UEFA Champions League của Bayern Munich trước Man City.

noussair mazraoui khong hai long voi thoi luong ra san mua nay
Noussair Mazraoui không hài lòng với thời lượng ra sân mùa này.

"Tôi bắt đầu ở đây trước World Cup, bây giờ tôi đang có phong độ tốt và tôi không có thời gian thi đấu. Tôi thậm chí không phải lựa chọn thứ hai hay thứ ba. Còn quá sớm để nói về quan điểm của tôi, nhưng tôi không hài lòng như vậy".

Ngay sau đó, đã có những thông tin cho rằng Man Utd và Arsenal đã có những sự quan tâm cho Noussair Mazraoui của Bayern Munich. Cầu thủ 25 tuổi gia nhập câu lạc bộ Đức vào đầu mùa giải năm nay nhưng đã không được ra sân thường xuyên trong đội hình của Hùm Xám.

Hậu vệ cánh người Maroc mới đá chính 10 trận trên mọi đấu trường và Mazraoui được cho là thất vọng với việc được thi đấu quá ít ở mùa giải năm nay. Rõ ràng là cầu thủ này hoàn toàn có thể cân nhắc tới việc ra đi ngay trong mùa hè này. 

Nguồn tin từ 90min tuyên bố rằng Man Utd và Arsenal đã được thông báo về sự sẵn sàng của ra đi của Noussair Mazraoui nhưng vẫn còn phải xem hai đại diện Premier League có sẵn sàng thực hiện một động thái cho cầu thủ người Maroc vào cuối mùa giải hay không.

cau thu nguoi maroc co the ra di ngay he nay
Cầu thủ người Maroc có thể ra đi ngay hè này.

Hậu vệ phải cũng là một vị trí mà Man Utd muốn bổ sung ở trong kỳ chuyển nhượng hè này nhưng ưu tiên của họ vẫn là ở vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên, nếu như ngân sách cho phép, Quỷ Đỏ vẫn hoàn toàn có thể chiêu mộ Noussair Mazraoui và thương vụ này là cực kỳ tốt bởi cầu thủ người Maroc trong quá khứ đã từng làm việc với HLV Erik ten Hag. 

Về phía Arsenal, Mikel Arteta đang phải sử dụng Ben White ở vị trí hậu vệ phải mùa này. HLV người Tây Ban Nha cần mang về một phương án chất lượng hơn ở mùa giải tới và Noussair Mazraoui sẽ là một bản hợp đồng cực kỳ phù hợp. 

Cầu thủ 25 tuổi người Maroc đã gây ấn tượng trong kỳ World Cup vừa kết thúc, giúp đội tuyển của mình lọt vào bán kết của giải đấu. Trong trường hợp ra đi, dù tới Man Utd hay Arsenal thì những bến đỗ đó đều là rất phù hợp với lối chơi của Noussair Mazraoui.

Theo dõi Sports442 trên