sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Real Madrid từ bỏ, Man Utd rộng đường ký 'Haaland 2.0'

Thứ sáu, 21/04/2023 17:55 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Với việc Karim Benzema nhiều khả năng sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid, Man Utd đang ở một vị trí quan trọng trong việc ký hợp đồng với Rasmus Hojlund.

Theo nguồn tin độc quyền từ Mirror Football, Man Utd và Real Madrid là hai câu lạc bộ đã tiếp cận Atalanta cho thương vụ chuyển nhượngtiền đạo được mệnh danh là "Haaland 2.0" - Rasmus Hojlund. Cầu thủ người Đan Mạch đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Serie A sau khi gia nhập từ Sturm Graz vào mùa hè năm ngoái.

Rasmus Hojlund nằm trong danh sách 6 mục tiêu rút gọn cho vị trí tiền đạo tại Old Trafford vào mùa hè này với việc Quỷ Đỏ ưu tiên bổ sung một trung phong cắm. Hiện tại, chỉ có Anthony Martial là cái tên duy nhất đủ tin tưởng để chơi cao nhất trên hàng công của Man Utd trong khi Wout Weghorst nhiều khả năng sẽ không được ký hợp đồng dài hạn.

rasmus hojlund dang thi dau an tuong o mua giai nam nay
Rasmus Hojlund đang thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Cũng có một số các CLB theo dõi sự tiến bộ của Rasmus Hojlund trong mùa giải này nhưng chỉ có Man Utd và Real Madrid thể hiện ý định chuyển nhượng cho tiền đạo này một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ có thể mang đến cho tiền đạo này nhiều cơ hội chơi bóng hơn.

Tại Real Madrid lúc này, Karim Benzema nhiều khả năng sẽ tiếp tục đồng ý gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 1 năm nữa với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Tiền đạo này vẫn là nhân tố quan trọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi không chỉ đóng góp về mặt đầu ra bàn thắng mà còn ở đó cả về lối chơi.

Man Utd sẽ dùng phần lớn ngân sách chuyển nhượng của họ vào mùa hè này để củng cố cho mặt trận tấn công. Harry Kane và Victor Osimhen được cho là những mục tiêu hàng đầu ở mùa này nhưng mức giá của cả hai cầu thủ có thể khiến Quỷ Đỏ chùn bước.

hlv ten hag muon tang cuong hoa luc tren hang cong
HLV Erik ten Hag muốn tăng cường hỏa lực trên hàng công.

Ngoài ra, những Goncalo Ramos và Mohammed Kudus cũng đang được xem xét. Tuy nhiên, việc chuyển hướng sang Rasmus Hojlund là phương án được cho là khả thi hơn và có mức giá nhẹ nhàng hơn so với những cái tên còn lại.

Tiền đạo người Đan Mạch nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn ở vòng loại UEFA Euro 2024 với việc có được cho mình tới 5 bàn thắng sau 2 trận đấu với những với Phần Lan và Kazakhstan chắc chắn đã gây chú ý.

Vẫn còn phải xem những động thái tiếp theo của Man Utd khi họ vẫn đang mắc kẹt trong kế hoạch đổi chủ của mình. Điều đó dẫn tới việc kế hoạch chuyển nhượng của QUỷ Đỏ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Theo dõi Sports442 trên