sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Martin Odegaard: 'Hiện tại thì đó là nỗi đau và sự thất vọng'

Chủ nhật, 28/05/2023 20:55 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đội trưởng Martin Odegaard của Arsenal tỏ ra thất vọng khi Arsenal bỏ lỡ chức vô địch Premier League nhưng khẳng định sẽ lấy đó làm động lực để cải thiện trong mùa giải tới.

Arsenal dù đã có những thời điểm sở hữu lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch, nhưng trong giai đoạn nước rút thì họ lại tỏ ra hụt hơi và để Man City lên ngôi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng đây là một mùa giải mà các Pháo Thủ đã thể hiện ấn tượng, đặc biệt có thể nhắc tới đội trưởng Martin Odegaard.

Phát biểu trước trận đấu hạ màn Premier League 2022/23 với Wolverhampton, Martin Odegaard cho biết: "Chúng tôi không hài lòng chút nào với việc kết thúc mùa giải như vậy. Khi sự thất vọng qua đi, và với một chút thời gian, tôi nghĩ chúng ta sẽ nhìn lại mùa giải này và tự hào, nhưng hiện tại thì đó là nỗi đau và sự thất vọng.".

martin odegaard co mot mua giai thi dau bung no
Martin Odegaard có một mùa giải thi đấu bùng nổ.

"Với vị trí mà chúng tôi đã có trong cả mùa giải, chúng tôi không hài lòng với vị trí thứ hai. Mặc dù đó là một thành tích tốt, nhưng chúng tôi cảm thấy chưa hài lòng. Đó là một dấu hiệu tốt cho thấy chúng ta thất vọng, và tôi nghĩ chúng ta nên như vậy. Nhưng chúng tôi cũng đã làm được một số điều tuyệt vời trong mùa giải này và thực hiện một số bước lớn theo đúng hướng".

"Mùa trước chúng tôi đã có một kết thúc khó khăn khi không thể tham dự UEFA Champions League. Nhưng chúng tôi đã sử dụng sự tức giận đó và trở lại mạnh mẽ hơn trong năm nay, và chúng tôi cần phải làm điều tương tự một lần nữa. Chúng tôi có thể đã vô địch giải đấu, vì vậy hãy tận dụng sự thất vọng này theo cách tích cực, học hỏi từ nó và đảm bảo rằng điều tương tự sẽ không xảy ra ở mùa giải tới".

"Đây là mùa giải đầu tiên tôi làm đội trưởng và tôi nghĩ mình đã trưởng thành rất nhiều. Tôi đã học cách chịu trách nhiệm nhiều hơn và với những bàn thắng mà tôi đã ghi được, điều đó rất tốt cho tôi. Với tư cách là đội trưởng trong mùa giải đầu tiên ở đây, tôi nghĩ mọi chuyện vẫn ổn, nhưng tôi cảm thấy mình còn có thể làm tốt hơn nữa".

tien ve nguoi na uy la mot trong nhung nhan to quan trong trong he thong chien thuat cua mikel arteta
Tiền vệ người Na Uy là một trong những nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Mikel Arteta.

"Cuối cùng, thay mặt cho toàn đội, tôi muốn nói lại rằng chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ tuyệt vời của các bạn trong suốt mùa giải. Tất cả chúng ta đã cùng nhau trải qua một hành trình tuyệt vời và chia sẻ một số khoảnh khắc tuyệt vời. Bạn đã luôn ở đó vì chúng tôi, đứng ngay sau chúng tôi và sự hỗ trợ của bạn thực sự đã tạo ra sự khác biệt, trong cả những thời điểm khó khăn. Nó rất quan trọng đối với chúng tôi trong cả mùa giải".

"Nó không kết thúc theo cách mà bất kỳ ai trong chúng tôi muốn, nhưng hôm nay chúng tôi quyết tâm kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp. Tất cả các bạn đều xứng đáng với điều đó".

Theo dõi Sports442 trên