sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Man Utd nhắm chiêu mộ 'quái thú tuyến giữa' của Everton

Chủ nhật, 28/05/2023 20:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Football Insider, Man Utd đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Amadou Onana của Everton nhằm bổ sung "chất thép" cho tuyến giữa.

Amadou Onana đã có màn trình diễn nổi bật trong mùa giải đầu tiên cầu thủ này khoác áo Everton và cầu thủ này đã thu hút sự chú ý của HLV trưởng của Man Utd là Erik ten Hag. 

Theo nguồn tin từ Football Insider, HLV Erik ten Hag được cho là muốn chiêu mộ Amadou Onana sau những gì cầu thủ này đã thể hiện. Chiến lược gia người Hà Lan muốn bổ sung thêm sức mạnh và thể chất cho hàng tiền vệ ở mùa giải tới để giúp khu trung tuyến trở nên cân bằng hơn. 

amadou onana thi dau noi bat trong doi hinh everton mua nay
Amadou Onana thi đấu nổi bật trong đội hình Everton mùa này.

Hiện tại, chỉ có Casemiro là cái tên có khả năng phòng ngự thực sự ấn tượng ở khu vực trung tuyến. Trong khi đó, những Fred, Scott McTominay đều không phải là những người giỏi ở khoản này. Còn Bruno Fernandes và Christian Eriksen là những cái tên đảm nhận nhiệm vụ sáng tạo.

Đó là chưa kể, viễn cảnh Man Utd chia tay Scott McTominay là hoàn toàn có thể khi Newcastle đang rất muốn chiêu mộ tuyển thủ người Scotland. Man Utd cũng được cho là sẵn sàng bán đi tiền vệ này nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Amadou Onana ký hợp đồng với Everton từ Lille với mức giá 33 triệu bảng trong mùa hè vừa qua và sẽ gắn bó với đội chủ sân Goodison Park 5 năm. The Toffees đang đứng trước nguy cơ phải xuống chơi tại Championship mùa sau và nếu điều đó thực sự xảy ra thì việc Onana ra đi không phải là điều quá khó hiểu. 

Theo nhà báo Dean Jones tin rằng Amadou Onana có thể cải thiện lối chơi của mình bằng cách chuyển từ Goodison Park sang Old Trafford. Đó là chưa kể, ở đó còn một chiến lược gia tài năng Erik ten Hag rất giỏi trong việc phát triển các cầu thủ trẻ. 

tien ve nguoi bi se la su tang cuong chat luong cho tuyen giua cua man utd
Tiền vệ người Bỉ sẽ là sự tăng cường chất lượng cho tuyến giữa của Man Utd.

Chia sẻ với GIVEMESPORT, Dean Jones cho biết: "Fellaini có lẽ đã trở thành một nhân vật được sùng bái ở Man Utd, nhưng Onana có thể còn hơn thế".

"Anh ấy rất hay và anh ấy vẫn còn chỗ để phát triển. Tôi nghĩ nếu họ có thể xem xét điều đó vào cuối mùa giải, đó sẽ là một điều thực sự hấp dẫn".

Amadou Onana là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất ở Everton trong mùa giải năm nay, với WhoScored đã chấm cho cầu thủ người Bỉ điểm trung bình trận đấu là 6,69 cho các màn trình diễn ở Premier League mùa này.

Theo dõi Sports442 trên