sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chelsea hét giá Mason Mount, Man Utd có ngay quyết định

Thứ bảy, 27/05/2023 19:27 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong những ngày gần đây, những thông tin về Mason Mount được cho là sẽ rời Chelsea để chuyển tới Man Utd ngày càng xuất hiện dày đặc.

Theo nguồn tin từ nhà báo Miguel Delaney của tờ Independent, Chelsea khăng khăng đòi ít nhất 55 triệu bảng cho Mason Mount vào mùa hè này. Man Utd được cho là sẽ không sẵn sàng trả mức giá này cho tuyển thủ người Anh mặc dù họ đang dẫn đầu cuộc đua.

Mason Mount cũng sẵn sàng đến Man Utd trong trường hợp Chelsea quyết định sẽ bán. Ngoài ra, cầu thủ người Anh cũng được Liverpool và Arsenal quan tâm cũng như sẵn sàng thỏa thuận về giá mức giá chuyển nhượng.

man utd muon chieu mo mason mount nhung khong san sang bo ra 55 trieu bang
Man Utd muốn chiêu mộ Mason Mount nhưng không sẵn sàng bỏ ra 55 triệu bảng.

Mason Mount chỉ còn một 1 trong hợp đồng với Chelsea và có nhiều lý do khiến cho thỏa thuận mới giữa cầu thủ này và đội chủ sân Stamford Bridge đang bị đình trệ. Tiền vệ này tin rằng hệ thống của Man Utd dưới thời Erik ten Hag mang lại sự phù hợp nhất và chiến lược gia người Hà Lan trong quá khứ từng rất khao khát có được sự phục vụ của Mount khi còn đang dẫn dắt Ajax. 

Man Utd không muốn đáp ứng mức phí 55 triệu bảng cho Mason Mount vì ngân sách mùa hè của chính họ được cho là chỉ có tối đa 100 triệu bảng và tình hình đổi chủ cũng không chắc chắn. Quỷ Đỏ cần phải bán người nếu muốn chiêu mộ thêm nhiều tân binh.

Đội chủ sân Old Trafford cũng đã đánh bại Chelsea để chính thức giành quyền tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau. Nếu gia nhập Man Utd, Mason Mount vẫn sẽ tiếp tục được chơi ở đấu trường danh giá này. 

erik ten hag tung rat muon chieu mo mason mount trong qua khu
Erik ten Hag từng rất muốn chiêu mộ Mason Mount trong quá khứ.

Còn nhớ, HLV Erik ten Hag từng phát biểu trước trận đấu với Chelsea rằng, sẽ không để đội bóng của mình rơi vào "vết xe đổ" như của Chelsea khi chi tiêu một cách "vô tội vạ". Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng, nếu không có kế hoạch cụ thể thì có tiền cũng không giải quyết được vấn đề

"Khi không có chiến lược đằng sau, hoặc (không) chiến lược phù hợp, tiền cũng không giải quyết được vấn đề", Erik ten Hag chia sẻ. 

"Tại thời điểm này, có sự tập trung của những cầu thủ giỏi, những người quản lý giỏi nhất, cũng như tiền bạc, tất cả đều ở đây tại Vương quốc Anh. Và điều đó tạo nên một cuộc cạnh tranh tuyệt vời, nhưng cũng là một cuộc cạnh tranh gay go và cam go".

"Và bạn phải làm những điều đúng đắn và bạn có thể có tiền nhưng bạn phải làm và tiêu nó một cách thông minh và bạn cũng cần có một chiến lược đằng sau nó, bởi vì, nếu không, tiền sẽ không hoạt động".

Theo dõi Sports442 trên