sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

'Giải cứu' sao Real Madrid, Man Utd đưa ra mức giá không tưởng

Chủ nhật, 28/05/2023 18:14 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo GOAL, Man Utd là một trong 3 đội bóng sẵn sàng đưa ra mức giá 150 triệu euro cho Real Madrid để ký hợp đồng với Vinicius Jr.

Ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong mùa hè này là ký hợp đồng với một trung phong đẳng cấp. Harry Kane được cho là mục tiêu chính Quỷ Đỏ và HLV Erik ten Hag cũng đặc biệt ưu thích cái tên này. 

Tuy nhiên, một số nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng, Man Utd sẵn sàng đưa ra một mức giá chuyển nhượng kỷ lục để chiêu mộ Vinicius Jr từ Real Madrid. Động thái này được hiểu là xuất hiện sau nạn phân biệt chủng tộc hướng vào cầu thủ người Brazil gần đây. 

man utd quan tam toi kha nang chieu mo vinicius jr
Man Utd quan tâm tới khả năng chiêu mộ Vinicius Jr.

Nếu cập bến Man Utd, hành lang cánh trái rõ ràng sẽ được đảm nhận bởi Vinicius trong khi Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ được HLV Erik ten Hag đẩy lên đá ở vị trí trung phong cắm.

Việc mang Vinicius ra khỏi Real Madrid luôn được cho là "nhiệm vụ bất khả thi". Tuy nhiên, giữa hàng loạt vụ việc liên quan đến vấn đề phân biệt chủng tộc, tin tức từ Tây Ban Nha cũng nói rằng, cầu thủ người Brazil vẫn có khả năng dứt áo ra đi để chuyển tới thi đấu ở môi trường bóng đá khác. 

Nguồn tin từ Goal cho biết, có 3 đội bóng lớn ở châu Âu là Man Utd, Chelsea và PSG đều đang thăm dò tình hình của ngôi sao 22 tuổi. Ngoài ra, những cái tên nói trên cũng sẵn sàng "móc hầu bao" 150 triệu euro (khoảng 130 triệu bảng) cho để chiêu mộ Vinicius Jr. 

cau thu nguoi brazil dang trai qua quang thoi gian kho khan tai la liga vi bi phan biet chung toc
Cầu thủ người Brazil đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại La Liga vì bị phân biệt chủng tộc.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid đã chuẩn bị một thỏa thuận mới để trói chân Vinicius tới năm 2027 và mọi thứ đang được thực hiện. Tuy nhiên, việc cầu thủ người Brazil liên tục hứng chịu những lời lẽ phân biệt chủng tộc gần đây có thể sẽ ảnh hưởng tới quyết định gia hạn hợp đồng. 

Man Utd là đội được cho sẵn sàng chiêu mộ Vinicius và trong quá khứ, không ít lần các cầu thủ của Real Madrid chuyển sang thi đấu cho Quỷ Đỏ cũng như theo chiều ngược lạ. Đáng chú ý gần đây nhất đó chính là trường hợp của Raphael Varane và Casemiro.

Vì vậy mà viễn cảnh Vinicius gia nhập Man Utd không phải là không thể thực hiện được nhưng hiện tại, chưa có những động thái thực sự rõ ràng nào tới từ các bên liên quan.

Theo dõi Sports442 trên