sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cựu sao Man United hiên ngang nhận định Quỷ đỏ đã có mùa giải thành công hơn Arsenal nhờ điều này

Chủ nhật, 28/05/2023 14:28 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Cựu huyền thoại Man United, Rio Ferdinand khẳng định rằng Man United đã có một mùa giải rực rỡ hơn Arsenal nhờ chức vô địch Carabao Cup.

Cựu huyền thoại Man United, Rio Ferdinand mới đây đã tự tin khẳng định Quỷ đỏ đã có một mùa giải thành công hơn Arsenal mặc dù đội bóng của chiến lược gia Mikel Arteta đã có khoảng thời gian dẫn đầu Premier League trong hơn 240 ngày.

ten-hag-arteta
Cựu sao Man United hiên ngang nhận định Quỷ đỏ đã có mùa giải thành công hơn Arsenal nhờ điều này.

Trong suốt phần lớn thời gian của chiến dịch Premier League 2022/23, đội bóng chủ sân Emirates đã thường xuyên đứng đầu trên bảng xếp hạng và vượt mặt chính đương kim vô địch Man City. Tuy nhiên, giờ đây, Arsenal sẽ đối mặt với việc khép lại mùa giải năm nay mà không có một danh hiệu nào, trong khi đó, Man United đã giành chức vô địch Carabao Cup vào hồi tháng 2 và chuẩn bị chinh chiến với Man City tại trận chung kết FA Cup vào ngày 3 tháng 6 tới đây.

Có thể nói, huấn luyện viên Erik ten Hag đã có một mùa giải vô cùng thành công khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Old Trafford. Khép lại Premier League mùa này, Quỷ đỏ góp mặt trong Top 4 và giành được tấm vé trở lại Champions League sau một năm vắng bóng.

images1783236_11m1 (1)
Cựu sao Man United hiên ngang nhận định Quỷ đỏ đã có mùa giải thành công hơn Arsenal nhờ điều này.

Khó có thể đánh giá đâu là đội bóng có mùa giải thành công hơn trong số hai câu lạc bộ, dù có thể nói Arsenal đã thi đấu vượt kỳ vọng hơn Man United. Tuy nhiên, việc giành được một danh hiệu là sự khác biệt lớn ở đây, ngay cả khi đó chỉ là Carabao Cup và huyền thoại của Quỷ đỏ, Ferdinand cho rằng câu lạc bộ cũ của ông đã có “một mùa giải thành công hơn đối thủ”.

Trên kênh YouTube cá nhân, cựu cầu thủ Man United, Rio Ferdinand cho biết: “Với tư cách là một cầu thủ, bạn có muốn về đích ở vị trí thứ ba và giành một danh hiệu cùng với việc đủ điều kiện tham dự Champions League mùa sau, hay thứ hai với không có chiếc cúp nào.

Bạn có thể thấy rằng Arsenal và Arteta đã có những bước tiến vượt bậc, vì vậy bạn phải ngả mũ trước họ và nói họ rằng họ đã làm tốt lắm. Họ đã làm rất tốt để thu hẹp khoảng cách với Man City như cách họ đã làm. Nhưng đó là một cuộc trò chuyện khác, chúng ta có thể quay lại vấn đề đó vào lần sau".

"Tôi chỉ chú ý đến danh hiệu và bất kể vị trí nào có thể dự Champions League đều ổn. Đó là lý do tại sao Man United có mùa giải thành công hơn", cựu ngôi sao đội bóng nửa đỏ thành Manchester chia sẻ.

Vào tối ngày 28 tháng 5, các học trò của huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ có màn chạm trán với Fulham ngay trên sân nhà Old Trafford để chính thức khép lại chiến dịch Premier League năm nay, ngay sau đó Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tập luyện với khát khao mang về cú đúp danh hiệu trong trận chiến với Man City tại chung kết FA Cup sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên