sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sao Man Utd nghi ngờ về tương lai của mình tại Old Trafford

Chủ nhật, 28/05/2023 17:49 (GMT+7)
bachlh
BTV Thể thao

Theo phóng viên Dharmesh Sheth, tiền đạo Anthony Martial của Man Utd đang nghi ngờ về tương lai của mình ở sân Old Trafford.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Anthony Martial trong quãng thời gian khoác áo Man Utd đã qua là không đúng với kỳ vọng. Ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ mang về một trung phong đẳng cấp để giải quyết bài toán ghi bàn, điều đó rõ ràng sẽ ảnh hưởng tới cơ hội thi đấu của Martial. 

Cầu thủ người Pháp hiện đang nhận mức lương 250.000 bảng/tuần tại Man Utd, mức lương được cho là cao hơn so với những đóng góp của Anthony Martial cho đội chủ sân Old Trafford.

tuong lai mit mo cua anthony martial tai san old trafford
Tương lai mịt mơ của Anthony Martial tại sân Old Trafford.

Bản thân Anthony Martial vào lúc này cũng đang nghi ngờ về chính tương lai của mình ở sân Old Trafford trong mùa giải kế tiếp. Đó là lý do vì sao theo nguồn tin từ FootballTransfers, Aston Villa đang được cho là muốn mượn tiền đạo người Pháp và sẽ đảm bảo thời lượng ra sân cho cầu thủ này. 

Vào tháng 5, nhà báo Dean Jones từng chia sẻ trên GIVEMESPORT rằng, Anthony Martial sẽ  phải chấp nhận ngồi trên băng ghế dự bị ở Man Utd vì anh ấy sẽ chỉ là một lựa chọn xoay tua nếu tiếp tục khoác áo đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải tới. 

Với những tháng ngày ít ỏi còn lại trong hợp đồng với Man Utd, tương lai của Anthony Martial tại sân Old Trafford đang bị đặt trong tình trạng báo động theo nhữn gì tiết lộ từ phóng viên Dharmesh Sheth.  

harry kane la muc tieu so mot cho vi tri trung phong cua man utd
Harry Kane là mục tiêu số một cho vị trí trung phong của Man Utd.

"Ít nhất trước công chúng, Erik ten Hag luôn nói rằng Man Utd đã chơi tốt hơn khi có Anthony Martial trong đội. Tuy nhiên, cân bằng điều đó với việc họ muốn mang về số 9, thì bạn phải nói rằng có những nghi ngờ về Martial", Dharmesh Sheth nói với GIVEMESPORT.

"Tình hình hợp đồng cũng có thể mang tính quyết định vì anh ấy chỉ còn 1 năm sau mùa giải này với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, vì vậy thực tế là anh ấy còn hai năm trong hợp đồng".

Mùa giải này, Anthony Martial mới chỉ đá chính 11 lần cho Man Utd tại Premier League trong tổng số 20 trận trên mọi đấu trường. Những chấn thương liên tục đeo bám tiền đạo người Pháp ở mùa giải năm nay và điều đó khiến cho kế hoạch của HLV Erik ten Hag ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. 

Theo dõi Sports442 trên