sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Thanh lọc lực lượng, Arsenal rao bán 'người thừa' nơi hàng phòng ngự

Thứ ba, 23/05/2023 11:54 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Football Insider, Arsenal sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị cho trung vệ Rob Holding ngay trong mùa hè này.

Arsenal đã thể hiện rất tốt trong mùa giải năm nay và dù chấp nhận xếp sau Man City nhưng không thể phủ nhận sự tiến bộ vượt bậc của các Pháo Thủ. 

Để cạnh tranh với đoàn quân của Pep Guardiola trong mùa giải kết tiếp, Arsenal đang tìm cách định hình lại đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và một số cầu thủ có thể sẽ phải ra đi để có ngân sách chiêu mộ thêm các tân binh.

arsenal muon ban rob holding
Arsenal muốn bán Rob Holding.

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Granit Xhaka ngày càng có nhiều khả năng rời sân Emirates vào mùa hè này với Bayer Leverkusen là điểm đến khả dĩ nhất. Trong khi đó, Kieran Tierney cũng có thể sắp ra đi khi Newcastle, Man City và Aston Villa được cho là đều quan tâm đến hậu vệ trái này. Emile Smith-Rowe cũng có thể rời Arsenal do không có nhiều thời gian thi đấu.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Arsenal cũng sẵn sàng lắng nghe a những lời đề nghị cho trung vệ Rob Holding vào mùa hè này. HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch sử dụng Ben White ở trung tâm hàng phòng ngự trong mùa giải tới, nghĩa là Arsenal cần mang về một hậu vệ phải mới.

Một tiền vệ trung tâm mới được cho là ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ, nhưng họ cũng có thể sẽ tập trung vào việc mang về một hậu vệ mới. Nếu Arsenal thực sự muốn cạnh tranh với những đội bóng như Man City, thì chắc chắn họ cần phải cải thiện chiều sâu đội hình của mình, vì có thể lập luận rằng việc thiếu các phương án dự phòng chất lượng là nguyên nhân khiến họ hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa. 

declan rice la muc tieu so mot cua arsenal o hang tien ve
Declan Rice là mục tiêu số một của Arsenal ở hàng tiền vệ.

William Saliba đã bỏ lỡ 10 trận gần nhất ở Premier League vì chấn thương lưng, nghĩa là Rob Holding phải thay thế nhưng trung vệ này rõ ràng đã thể hiện không tốt. 

Tân binh Jakub Kiwior kể từ đó đã được đưa vào sân, nhưng cũng đã có một số màn trình diễn dưới mức trung bình, dễ hiểu bởi cầu thủ người Ba Lan còn thiếu kinh nghiệm tại Premier League cũng như tuổi đời khá trẻ. 

Rob Holding đã có lúc gây ấn tượng trong sự nghiệp ở Arsenal, tuy nhiên Rob Holding lúc này chỉ là phương án dự phòng cho William Saliba và Gabriel. Ngay cả khi được trao cơ hội thì trung vệ người Anh cũng thể hiện thực sự không đúng kỳ vọng.

Theo dõi Sports442 trên