sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Gareth Southgate ca ngợi đẳng cấp của Harry Kane

Chủ nhật, 28/05/2023 18:45 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV trưởng tuyển Anh, Gareth Southgate tin rằng tiền đạo Harry Kane có thể thi đấu đỉnh cao trong một thập kỷ nữa.

Gareth Southgate tin rằng Harry Kane có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong 1 thập kỷ nữa sau, giống như cựu tiền đạo Teddy Sheringham trong quá khứ.

Cựu tiền đạo của Tottenham và đội tuyển Anh, Teddy Sheringham đã chơi ở Premier League cho West Ham United ở tuổi 40 và khoác áo Tam Sư lần cuối cùng ở tuổi 36. Harry Kane được kỳ vọng sẽ đạt được điều tương tự bởi bản chất đội trưởng của Tottenham không phụ thuộc vào yếu tố tốc độ để ghi bàn.

harry kane van dang the hien dang cap cao
Harry Kane vẫn đang thể hiện đẳng cấp cao.

Harry Kane đã bước sang tuổi 30 nhưng cho tới nay, cầu thủ này không có dấu hiệu xuống phong độ, thậm chí ngày càng cho thấy sự toàn diện hơn. Ở Premier League mùa này, đội trưởng tuyển Anh đã có được cho mình 28 bàn thắng cho tới nay, chỉ kém Erling Haaland (36). Tiền đạo này vẫn còn đó cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn trong trận đấu cuối cùng với Leeds.

Tuy nhiên, đây sẽ tiếp tục là một mùa giải tay trắng của Harry Kane cùng với Tottenham và thậm chí, chân sút xuất sắc nhất lịch sử Gà Trống còn đứng trước nguy cơ không thể tham dự bất cứ đấu trường châu Âu nào trong mùa giải năm sau.

Harry Kane cũng là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ Manchester United và dự kiến ​​đội chủ sân Old Trafford sẽ tăng cường theo đuổi chân sút người Anh sau khi mùa giải kết thúc. HLV Gareth Southgate tin rằng dù chơi ở bất kể đâu, Harry Kane vẫn sẽ tỏa sáng và trở thành một phần quan trọng của đội bóng đó.

"Anh ấy vẫn đang thể hiện ở một đẳng cấp tuyệt vời", Gareth Southgate nói.

tien dao nguoi anh van dang khao khat co duoc danh hieu dau tien
Tiền đạo người Anh vẫn đang khao khát có được danh hiệu đầu tiên.

"Với Harry, đó là cả một trận đấu, không chỉ là những bàn thắng. Đó là chất lượng của đường chuyền và độ tin cậy của lối chơi giữ bóng. Bạn nhận được nhiều hơn là một cầu thủ ghi bàn".

"Tôi không thấy có sự xuống phong độ nào. Nếu bất cứ điều gì, về mặt thể chất, anh ấy đã trải qua 2 mùa giải trước tốt hơn. Anh ấy không gặp vấn đề về chấn thương. Tôi biết đó là kết quả của nhiều giờ cống hiến để phục hồi và tăng cường thể lực. Anh ấy xứng đáng nhận được phần thưởng".

"Không có bí mật nào đối với những điều này, không có bí ẩn nào. Bạn càng làm việc nhiều, bạn càng cống hiến nhiều hơn. Tôi đang nhìn Luka Modric. Anh ấy đã chơi 63 trận mùa này nhưng chúng ta đang nói về những cầu thủ đang nghỉ ngơi. Anh ấy hoàn toàn tập trung và hoàn toàn cống hiến. Harry sẽ cho mình cơ hội tốt nhất để có được hơn 100 lần khoác áo và ghi được nhiều bàn thắng hơn".

Theo dõi Sports442 trên