sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Thực hư câu chuyện Man Utd theo đuổi thương vụ 60 triệu euro

Thứ năm, 15/06/2023 20:53 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đang theo đuổi chân sút Rasmus Hojlund của Atalanta trong kỳ chuyển nhượng hè và mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này

Cuộc chiến đấu thầu giữa Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim bin Hamid Al Thani về việc mua Man Utd vẫn chưa có gì là rõ ràng và điều đó rõ ràng đang ảnh hưởng tới kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng này của Erik ten Hag.

Ưu tiên trong mùa hè này của Man Utd vẫn luôn là một tiền đạo đẳng cấp nhưng HLV Erik ten Hag cũng rất muốn có một chân sút trẻ tiền năng và Quỷ Đỏ được cho là đang theo dõi là Rasmus Hojlund của Atalanta. Cầu thủ 20 tuổi này đang có phong độ tốt tại Serie A mùa này, ghi 16 bàn và có 7 pha kiến ​​tạo sau 42 lần ra sân.

rasmus hojlund la cdv trung thanh cua man utd
Rasmus Hojlund là CĐV trung thành của Man Utd.

Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật của mình về mối quan hệ của Man Utd với Rasmus Hojlund. Chia sẻ trên CaughtOffside Substack, chuyên gia chuyển nhượng này cho biết: "Hãy để mắt đến (Rasmus) Hojlund, Man Utd đã theo dõi anh ấy trong một thời gian dài và cầu thủ này hiện đã có người đại diện mới, cùng công ty với Erik ten Hag.".

"Tuy nhiên, điều quan trọng cần nói là United vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào. Atalanta muốn có ít nhất 60 triệu euro cho Hojlund. Có thể là một canh bạc khi dốc toàn lực vào một cầu thủ trẻ và chưa được kiểm chứng như vậy, nhưng Hojlund là một tài năng đáng kinh ngạc, tiềm năng của anh ấy là rất lớn."

"Theo tôi, anh ấy có lẽ cần thêm một mùa giải nữa với tư cách là người bắt đầu ở một câu lạc bộ tốt trước khi chuyển đến một bến đỗ hàng đầu nhưng tiềm năng thực sự rất đặc biệt. Anh ấy là một chàng trai rất nghiêm túc, thích làm việc chăm chỉ, tôi chắc chắn anh ấy sẽ cố gắng hết sức để sẵn sàng phát triển bản thân lên một tầm cao mới tại một nơi nào đó như Man Utd".

cau thu nguoi dan mach co tiem nang lon de phat trien
Cầu thủ người Đan Mạch có tiềm năng lớn để phát triển.

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 cho vị trí tiền đạo cắm của Man Utd trong mùa hè này vẫn luôn là Harry Kane. Thế nhưng mới đây, Quỷ Đỏ đã quyết định không theo đuổi thương vụ này do những yêu cầu về mức giá mà Tottenham đưa ra cho chân sút người Anh là không thực tế. 

Ngoài ra, Man Utd cũng nhận định rằng chủ tịch Daniel Levy sẽ không bán Harry Kane, nhất là cho một đội bóng đang chơi tại Premier League. Bản thân HLV Erik ten Hag cũng rất thất vọng về điều này nhưng hiểu rằng Quỷ Đỏ không thể chi quá nhiều tiền cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng và đã 29 tuổi.

Theo dõi Sports442 trên