sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Man Utd chấm dứt theo đuổi Harry Kane trong mùa hè này

Thứ năm, 15/06/2023 08:11 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo Jamie Jackson, Man Utd đã chấm dứt quan tâm đến việc ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham khi cảm thấy số tiền phải chi ra cho thương vụ này là không thực tế.

HLV Erik ten Hag đã đưa Harry Kane trở thành mục tiêu chính trong kỳ chuyển nhượng hè này và thất vọng vì thương vụ đã thất bại, nhưng hiểu rằng Man Utd không thể chi một mức phí chuyển nhượng quá cao cho một cầu thủ 29 tuổi chỉ còn một năm trong hợp đồng của mình. 

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham rất muốn giữ chân Harry Kane với hy vọng tiền đạo người Anh ký hợp đồng mới dù biết có thể mất tiền đạo này theo dạng miễn phí vào mùa hè tới. Real Madrid cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến đội trưởng của Tottenham, nhưng với Kylian Mbappe bây giờ là một lựa chọn hấp dẫn và khả thi hơn. 

man utd tu bo theo duoi harry kane
Man Utd từ bỏ theo đuổi Harry Kane.

Tiền đạo Victor Osimhen vẫn được Man Utd quan tâm nhưng cũng có khả năng chân sút người Nigeria nằm ngoài tầm với của đội chủ sân Old Trafford, với việc Napoli được hiểu là đang yêu cầu mức phí 150 triệu euro (130 triệu bảng) cho cầu thủ 24 tuổi.

Man Utd đương nhiên vẫn muốn ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund của Atalanta, người đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng ở Serie A sau khi gia nhập từ Sturm Graz. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 9 bàn sau 32 trận ở Serie A cho đội bóng chủ quản và Quỷ Đỏ đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của Hojlund.

Tuy nhiên, Man Utd được cho là sẽ không mạo hiểm để cầu thủ này đá chính thường xuyên ở vị trí trung phong trong mùa giải 2023/24 ngay cả khi có thể ký hợp đồng với tiền đạo người Đan Mạch trong hè này. Atalanta có thể yêu cầu số tiền lên tới 50 triệu bảng cho chân sút sinh năm 2003 này.

tuong lai cua harry kane van chua ro rang
Tương lai của Harry kane vẫn chưa rõ ràng.

Gần đây, Man Utd đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Mason Mount và cũng đã đưa ra mức giá đầu tiên rơi vào 40 triệu bảng nhưng Chelsea ngay lập tức từ chối. Hợp đồng của tiền vệ người Anh sẽ hết hạn vào năm tới và The Blues chưa đạt được bất kỳ tiến triển nào với cầu thủ này về một thỏa thuận mới.

HLV Erik ten Hag muốn nâng cấp hàng tiền vệ của mình và chiến lược gia người Hà Lan được cho là rất mến mộ tài năng của Mason Mount. Trong quá khứ, vị chiến lược gia này từng rất muốn làm việc với tiền vệ người Anh khi còn dẫn dắt Ajax nhưng đã không thành công.

Theo dõi Sports442 trên