sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Arsenal bất ngờ muốn chiêu mộ ngôi sao 'thất sủng' của Chelsea

Thứ năm, 15/06/2023 07:08 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, Arsenal đã bất ngờ quan tâm tới việc ký hợp đồng với cầu thủ đang 'thất sủng' tại Chelsea là Kai Havertz.

Nguồn tin từ nhà báo uy tín David Orstein cho biết, Arsenal đã nổi lên như những ứng cử viên nặng ký để chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea. Real Madrid đã xác định tiền đạo người Đức là sự thay thế tiềm năng cho Karim Benzema nhưng họ không sẵn sàng trả mức giá quá cao mà The Blues đưa ra.

Hợp đồng của Havertz sẽ hết hạn vào năm 2025 nhưng cầu thủ này đã nói với câu lạc bộ về mong muốn ra đi vào mùa hè này và Chelsea cũng không muốn giữ những cầu thủ sắp hết hợp đồng. The Blues sẵn sàng bán Kai Havertz, người đã chuyển đến Stamford Bridge với giá 62,5 triệu bảng ba năm trước và trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tài chính, Chelsea muốn 70 triệu bảng cho thương vụ này.

arsenal quan tam toi viec chieu mo kai havertz
Arsenal quan tâm tới việc chiêu mộ Kai Havertz.

Chelsea cần thu hồi vốn sau khi chi gần 600 triệu bảng cho các cầu thủ kể từ mùa hè năm ngoái. The Blues chuẩn bị bán Mateo Kovacic cho Man City và Mason Mount cho Man Utd, trong khi N'Golo Kante đã đến Al-Itihhad theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kai Havertz là một cầu thủ tài năng nhưng không có được sự ổn định kể từ khi gia nhập Chelsea. Chân sút người Đức chỉ ghi được 19 bàn sau 91 lần ra sân cho The Blues nhưng cũng phải nói thêm rằng Havertz đã phải chơi ở vị trí tiền đạo cắm thay vì việc chơi như một tiền vệ kiến thiết sở trường.

Arsenal đang nỗ lực trong việc củng cố hàng tiền vệ của mình trong mùa hè này với việc ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham. Trong trường hợp cả hai cái tên này cập bến sân Emirates thì HLV Mikel Arteta sẽ nắm giữ cho mình một đội hình vô cùng chất lượng. Vẫn còn phải xem liệu Chelsea có bán cho bất cứ đối thủ nào ở London của hay không.

cau thu nguoi duc muon roi chelsea he nay
Cầu thủ người Đức muốn rời Chelsea hè này.

Phần lớn trọng tâm của Chelsea là tập trung vào việc thanh lý bớt đội hình đang rất cồng kềnh của mình nhưng cũng đang nhắm đến việc cải thiện lực lượng ở một số vị trí trong đội hình.

Mới đây, The Blues được cho là muốn có một thủ môn mới và đã xem xét Andre Onana của Inter Milan và Mike Maignan của AC Milan. Các mục tiêu ở hàng tiền vệ bao gồm Moises Caicedo của Brighton và Gabri Veiga của Celta Vigo, trong khi đã có các cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng tiền vệ Roméo Lavia của Southampton.

Chelsea muốn ký hợp đồng với một tiền đạo và những mục tiêu đầy tham vọng của họ bao gồm Victor Osimhen của Napoli hoặc Lautaro Martínez của Inter Milan. Romelu Lukaku hiện tại vẫn đang thuộc biên chế của đội chủ sân Stamford Bridge và có thể sẽ trở lại đội bóng chủ quản sau khi mùa hè này khép lại.

Theo dõi Sports442 trên