sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Newcastle sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ trụ cột của Inter Milan

Thứ năm, 15/06/2023 18:36 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

The nguồn tin từ The Telegraph, Newcastle đang nỗ lực hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ trụ cột của Inter Milan là Nicolo Barella với mức giá chỉ 50 triệu bảng.

Newcastle sẽ được tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm sau và đó là lý do vì sao đội bóng này cần phải chạy đua để mang về các bản hợp đồng nhằm tăng cường lực lượng.

Mới đây, The Telegraph đưa tin rằng, Newcastle đã gần đạt thỏa thuận với Nicolo Barella, người được coi là mắt xích quan trọng nhất ở hàng tiền vệ của Inter Milan. Chính tiền vệ người Ý là nhân tố quan trọng giúp Nerazzurri có được thành công trong mùa giải vừa qua dù chỉ có được danh hiệu Cúp quốc gia. 

newcastle quan tam toi viec chieu mo nicolo barella
Newcastle quan tâm tới việc chiêu mộ Nicolo Barella.

The Telegraph cũng cho biết thêm rằng Newcastle sẽ dành phần lớn ngân sách chuyển nhượng của mình để ký hợp đồng với hai tiền vệ, với mục tiêu còn lại là James Maddison của Leicester City. Chích Chòe khao khát ký hợp đồng Nicolo Barella nhằm tăng cường sức mạnh cho khu vực trung tuyến và giúp HLV Eddie Howe có thêm lựa chọn đa dạng hơn cho đội hình của mình. 

Theo nhiều nguồn tin, một thỏa thuận được cho là có thể đạt được với các cuộc đàm phán chuyên sâu đã diễn ra trong vài ngày qua. Nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm để mọi thứ thực sự kết thúc. Nicolo Barella sẽ trở thành người có thu nhập cao nhất của Newcastle và nếu Chích Chòe có thể thành công trong thương vụ này, đó sẽ là một tuyên bố quan trọng về sức hút mới của câu lạc bộ.

HLV Eddie Howe đã lập luận mạnh mẽ rằng mình cần ít nhất 2 cầu thủ đẳng cấp để cải thiện đội hình hơn là mang về nhiều những cầu thủ chỉ ở đẳng cấp tầm trung. Nicolo Barella là cầu thủ rất phù hợp với tiêu chí đó và được coi như một trong những tiền vệ lùi sâu hay nhất châu Âu trong hai năm qua.

cau thu nguoi y se la su bo sung chat luong cho tuyen giua cua newcastle
Cầu thủ người Ý sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Newcastle.

Việc Newcastle theo đuổi James Maddison của Leicester City vẫn đang tiếp diễn và ngày càng có nhiều sự lạc quan rằng Chích Chòe đang tiến gần đến việc đạt được thỏa thuận về mức phí. Leicester đã yêu cầu 60 triệu bảng và Newcastle không sẵn sàng trả số tiền đó nhưng đội bóng của HLV Eddie Howe tự tin sẽ có thể đàm phán giảm giá bán. 

Theo tiết lộ của The Telegraph, Newcastle cũng đang theo dõi chặt chẽ các cầu thủ ở vị trí khác khi hậu vệ cánh của Southampton là Kyle Walker-Peters là một lựa chọn đặc biệt hấp dẫn. 

Theo dõi Sports442 trên