sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

West Ham từ chối mức giá đầu tiên của Arsenal cho Declan Rice

Thứ năm, 15/06/2023 18:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Arsenal mới đây đã chính thức đưa ra mức giá đầu tiên cho tiền vệ Declan Rice nhưng West Ham đã nhanh chóng từ chốt khi chưa đạt mức mà The Hammers mong muốn.

West Ham muốn 100 triệu bảng cho Declan Rice và kỳ vọng vào đầu tuần là Arsenal sẽ đáp ứng mức giá yêu cầu bằng cách bao gồm nhiều điều khoản bổ sung khác nhau. Các cuộc đàm phán ban đầu đã tiến triển tốt và người ta tin rằng thương vụ chuyển nhượng này sẽ nhanh chóng được diễn ra. 

Tuy nhiên, đề xuất đầu tiên của Arsenal đã thấp hơn nhiều so với mức định giá của West Ham. Cụ thể, đội chủ sân Emirates đã đưa ra lời đề nghị mở đầu trị giá 80 triệu bảng cho Declan Rice nhưng bị West Ham từ chối trong khi Man City được cho là cũng gia nhập cuộc đua. 

west ham tu choi muc gia dau tien cua arsenal cho declan rice
West Ham từ chối mức giá đầu tiên của Arsenal cho Declan Rice.

Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Mikel Arteta và nhiều khả năng Arsenal sẽ cải thiện giá thầu của họ. Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu cho thấy Man City có thể cố gắng ký hợp đồng với tuyển thủ Anh. Một nguồn tin dự đoán nhà ĐKVĐ sẽ "thổi bay Arsenal" với lời đề nghị hấp dẫn dành cho Declan Rice.

Ưu tiên của cầu thủ 24 tuổi là ở lại London và không có vấn đề gì về các điều khoản cá nhân với Arsenal nếu họ có thể đạt thỏa thuận về một khoản phí chuyển nhượng với West ham. Thế nhưng Pep Guardiola đã nói chuyện với Declan Rice trước khi kết thúc mùa giải và sự quan tâm của Man City có thể làm phức tạp thêm vấn đề đối với Mikel Arteta.

Man City đang nỗ lực tìm kiếm thêm một tiền vệ trong bối cảnh Ilkay Gundogan chưa rõ tương lai cũng như Bernardo Silva có khả năng ra đi. Declan Rice sẽ mang tới một sự chắc chắn hơn cho khu vực trung tuyến của The Citizens và trong những trận đấu quan trọng, cầu thủ này có thể đá cặp cùng với Rodri.  

cac phao thu du kien se som tro lai thuong vu nay voi de nghi moi
Các Pháo Thủ dự kiến sẽ sớm trở lại thương vụ này với đề nghị mới.

Declan Rice cũng là mục tiêu của Bayern Munich, Manchester United và Newcastle. Tuy nhiên, Bayern Munich đã rút lui sau khi kết luận rằng có rất ít cơ hội để cầu thủ người Anh chuyển ra thi đấu ở một môi trường bóng đá mới.

Chủ tịch của West Ham, David Sullivan, đã thừa nhận vào tuần trước rằng Declan Rice sẽ ra đi. Cầu thủ người Anh còn một năm trong hợp đồng với tùy chọn thêm một năm và không có ý định ký gia hạn. Rice đã giúp West Ham giành chức vô địch Europa Conference League tuần trước nhưng quyết tâm ra đi để được chơi bóng ở UEFA Champions League.

Theo dõi Sports442 trên