sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Hé lộ mức giá Man Utd phải trả để sở hữu Alejandro Garnacho

Thứ bảy, 03/06/2023 18:43 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Các CĐV Man Utd không tin vào mức phí chuyển nhượng "rẻ bất ngờ" mà Man Utd phải trả cho Atletico Madrid để chiêu mộ Alejandro Garnacho.

Alejandro Garnacho đã có một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng ở Man Utd mùa này và với màn trình diễn đó thì cầu thủ này đã được đội chủ sân Old Trafford gia hạn hợp đồng tới năm 2028

Cầu thủ chạy cánh người Argentina hy vọng có thể giúp đội bóng của mình giành được vinh quang tại FA Cup trước Man City. Mặc dù vậy thì khả năng cầu thủ này được HLV Erik ten Hag điền vào đội hình xuất phát là không cao. 

alejandro garnacho da co mot mua giai thi dau an tuong
Alejandro Garnacho đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng.

Trong quá khứ, ít ai biết rằng Man Utd chỉ phải trả khoản phí 100.000 bảng để chiêu mộ Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid, theo nguồn tin được tiết lộ từ The Athletic.

Alejandro Garnacho cũng cho thấy mình là tài năng xuất sắc khi có những bước thăng tiến vô cùng đáng kinh ngạc. Và rồi khi một HLV được biết tới việc rất "mát tay" trong việc phát triển cầu thủ trẻ như Erik ten Hag cập bến, cầu thủ người Argentina đã ngay lập tức được đôn lên đội một. 

Sau những lần thể hiện tốt khi được trao cơ hội, Alejandro Garnacho dần được HLV Erik ten Hag tin tưởng vào được ra sân nhiều hơn. Việc "trói chân" cầu thủ này tới năm 2028 là động thái cho thấy Man Utd coi cầu thủ người Argentina là tương lai của đội bóng. 

Các CĐV Man Utd đã ca ngợi CLB trong thương vụ ký hợp đồng với Alejandro Garnacho, một người nói: "Món hời lớn nhất từ ​​​​trước đến nay".

man utd chi phai bo ra muc gia 100.000 bang de chieu mo alejandro garnacho
Man Utd chỉ phải bỏ ra mức giá 100.000 bảng để chiêu mộ Alejandro Garnacho.

Một người khác nói thêm: "Đây là điều chúng tôi cần làm nhiều hơn thay vì liên tục lãng phí 100 triệu bảng cho các cầu thủ".

Người thứ ba phản ứng: "Đã chi tiêu tốt. Không thể nhớ lần cuối cùng chúng ta chi tiêu một cách khôn ngoan là khi nào".

Cầu thủ trẻ 18 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng và có 6 đường kiến ​​tạo trong mùa giải này, góp công không hề nhỏ trong hành trình đưa Man Utd lọt vào top 4 Premier League cũng như có được danh hiệu Carabao Cup sau nhiều năm chờ đợi. 

Một năm được coi là hạnh phúc với Alejandro Garnacho không chỉ trên sân cỏ mà còn ở cuộc sống ngoài đời khi cầu thủ này đã lên làm cha sau khi người bạn gái xác nhận đã mang bầu trước đó.

Theo dõi Sports442 trên