sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Man Utd còn cách 30 triệu bảng cho chữ ký của Mason Mount

Thứ sáu, 02/06/2023 14:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Nhà báo Dean Jones đã chia sẻ với GIVEMESPORT rằng, điều khoản cá nhân của Man Utd với Mason Mount không thành vấn đề nhưng vướng mắc nằm ở mức giá chuyển nhượng với Chelsea.

Nguồn tin từ phóng viên Ben Jacobs cho biết, Chelsea sẽ yêu cầu ít nhất 70 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của Mason Mount. Trước đó, Man Utd được cho là đã đồng ý điều khoản cá nhân với tiền vệ người Anh. 

Việc gia hạn hợp đồng của Chelsea với Mason Mount trước đó đã đi vào bế tắc khi hai bên không thể tìm được tiếng nói chung. Hiện cầu thủ người Anh đang ưu tiên gia nhập Man Utd để chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. 

mason mount dat thoa thuan ca nhan voi man utd
Mason Mount đạt thỏa thuận cá nhân với Man Utd.

Nhà báo Dean Jones khi chia sẻ với GIVEMESPORT đã cho biết rằng, Man Utd biết những gì cần thiết để đồng ý các điều khoản cá nhân với Mason Mount: "Tôi hiểu về tình huống của Mount là Man Utd biết cần phải làm gì để đồng ý các điều khoản cá nhân và điều đó hơi khác so với các điều khoản đồng ý thực sự. Tôi không nghĩ đã từng có. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ rằng Man Utd sẽ có thể làm hài lòng anh ấy theo nghĩa cá nhân, vì vậy nếu và khi nói đến điều đó thì đó chỉ là một hình thức".

"Những câu hỏi lớn ở đây mà tôi nghĩ cần phải được giải quyết là, một là liệu Chelsea có thể thực sự cải thiện lời đề nghị của họ cho anh ấy và tìm cách làm hài lòng mối quan hệ với đội của Mount hay không. Và thứ hai, nếu điều đó không thể thực hiện được thì sẽ mất bao lâu để xác định một khoản phí chuyển nhượng thực sự?".

muc gia ma chelsea yeu cau cho mason mount thuc su la rat cao
Mức giá mà Chelsea yêu cầu cho Mason Mount thực sự là rất cao.

"Hiện tại, định giá của họ về cầu thủ cách nhau khoảng 30 triệu bảng, và đó không phải là mức chênh lệch có thể được sắp xếp trong một cuộc họp nhanh".

Mặc dù vừa qua là một mùa giải khó khăn với Mason Mount nhưng nên nhớ 1 năm trước đó, tuyển thủ người Anh đã ghi 11 bàn và có 10 pha kiến ​​tạo chỉ sau 27 lần ra sân ở Premier League, theo FBref.

Nếu Man Utd mong muốn có một cầu thủ để củng cố khu vực giữa sân cũng như có thể xoay tua được với Bruno Fernandes trong mùa giải tới thì Mason Mount là cái tên mà Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể tin tưởng.

Theo dõi Sports442 trên