sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nếu rời Tottenham, Harry Kane chỉ muốn đến Man Utd

Thứ sáu, 02/06/2023 11:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Harry Kane được cho là sẵn sàng ở lại Tottenham nếu như không thể chuyển tới Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Mục tiêu hàng đầu của HLV Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng hè vẫn luôn là một tiền đạo cắm đẳng cấp và Harry Kane là cái tên đã được liên kết rất nhiều trong quãng thời gian vừa qua. Tottenham rất mong muốn giữ chân sút xuất sắc nhất lịch sử CLB và sẵn sàng chiến đấu để làm điều đó.

Man Utd thực sự cần một chân sút đẳng cấp nhưng sẽ không sẵn sàng lao vào cuộc đua kéo dài trong thương vụ Harry Kane khi mà chủ tịch Daniel Levy của Tottenham không có ý định bán cầu thủ này. Hợp đồng hiện tại của đội tuyển tuyển Anh cũng chỉ còn 12 tháng và sẽ ra đi tự do vào mùa hè năm sau. 

neu roi tottenham, harry kane chi muon chuyen toi thi dau cho man utd
Nếu rời Tottenham, Harry Kane chỉ muốn chuyển tới thi đấu cho Man Utd.

Theo nguồn tin từ The Sun, Man Utd là CLB duy nhất mà Harry Kane sẵn sàng chuyển đến nếu rời Tottenham và cầu thủ này không có ý định chuyển ra thi đấu ở nước ngoài hướng tới việc phá vỡ kỷ lục 260 bàn thắng của huyền thoại Alan Shearer tại Premier League. Bayern Munich được cho là đội bóng đã có những liên hệ với đội trưởng tuyển Anh. 

Nguồn tin cũng cho biết, Harry Kane sẵn sàng ở lại Tottenham sau khi hết hạn hợp đồng trong trường hợp thương vụ chuyển nhượng tới Man Utd không được giải quyết. Nhà báo Sami Mokbel cũng nói thêm rằng, đội trưởng tuyển Anh dù sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Old Trafford nhưng vẫn còn phải xem liệu bản thân cầu thủ này có thực sự đưa ra đề xuất chuyển đi với BLĐ Tottenham hay không.

Việc không chắc chắn trong thương vụ này là lý do vì sao vừa qua, đã có những thông tin cho rằng Man Utd chuyển hướng sang những tiền đạo trẻ khác là Rasmus Hojlund của Atalanta hay Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt. 

tien dao nguoi anh dang co nhung ngay thang buon te o tottenham.
Tiền đạo người Anh đang có những ngày tháng buồn tẻ ở Tottenham.

Lý tưởng nhất là việc HLV Erik ten Hag mang về một chân sút trẻ triển vọng cùng với đó là một tay săn bàn đã có kinh nghiệm nhưng điều đó sẽ phục thuộc rất nhiều vào ngân sách mà Man Utd có thể chi ra trong hè này bao gồm cả việc bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. 

Thương vụ đổi chủ không rõ ràng của Man Utd chắc chắn sẽ tạo ra ảnh hưởng tiêu cực tới khâu chuyển nhượng của Quỷ Đỏ nhưng theo nguồn tin từ nhà báo Laurie Whitwell, HLV Erik ten Hag cùng đội ngũ tuyển trạch vẫn đang làm việc dựa trên ngân sách mà đội bóng tự tạo ra. 

Theo dõi Sports442 trên