sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Cristiano Ronaldo lên tiếng xác nhận tương lai

Thứ sáu, 02/06/2023 14:12 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo đã xác nhận mình sẽ ở lại Saudi Arabia, chấm dứt những đồn đoán muốn rời Trung Đông để trở lại chơi bóng ở châu Âu.

Kể từ khi chuyển tới thì đấu tại Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ nhưng cũng không ít lùm xùm xung quanh tiền đạo người Bồ Đào Nha. Gần đây, đã xuất hiện những tin đồn rằng siêu sao sinh năm 1985 muốn trở lại châu Âu thi đấu.

Tuy nhiên trong bài trả lời phỏng vấn tại mới nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ ở lại Trung Đông.

cristiano ronaldo xac nhan se o lai voi al nassr
Cristiano Ronaldo xác nhận sẽ ở lại với Al Nassr.

"Tôi hạnh phúc ở đây, tôi muốn tiếp tục ở đây, tôi sẽ tiếp tục ở đây", Cristiano Ronaldo nói.

"Và theo ý kiến ​​​​của tôi, nếu họ tiếp tục làm công việc mà họ muốn làm ở đây, trong 5 năm tới, tôi nghĩ giải đấu của Saudi Arabia có thể là một trong năm giải đấu hàng đầu thế giới".

"Tôi sẽ là một phần của thế giới, nền văn hóa của các bạn, tôi sẽ ở đây, tôi hy vọng tôi sẽ khiến mọi người thích thú với các trận đấu, màn trình diễn của tôi và để giành được mọi thứ, nhưng một lần nữa, cảm ơn các bạn đã chào đón tôi và tôi sẽ cố gắng cố gắng hết sức trong thời gian tôi sẽ ở đây".

Người đàn ông 38 tuổi này cũng đã nói về một số khác biệt trong thói quen tập luyện mà bản thân đã trải qua kể từ khi chuyển đến Saudi Arabia: "Một ví dụ là ở châu Âu, chúng tôi tập luyện nhiều hơn vào buổi sáng, nhưng ở đây chúng tôi tập luyện vào buổi chiều hoặc buổi tối và trong tháng Ramadan, chúng tôi tập luyện lúc 10 giờ đêm. Vì vậy điều này thật kỳ lạ, nhưng như tôi đã nói với bạn những tình huống này là một phần của trải nghiệm, ký ức".

"Tôi thích sống những khoảnh khắc này bởi vì bạn học với những điều này. Điều đó thật khó khăn, nhưng đó là điều tôi chưa từng thấy trước đây. Kinh nghiệm của tôi cho đến nay là những người hâm mộ Saudi Arabia, họ thực sự yêu bóng đá và thích sống cuộc sống và điều đó thật tốt và tôi rất hạnh phúc cho đến bây giờ".

ronaldo mong muon se gianh danh hieu voi al nassr mua sau
Ronaldo mong muốn sẽ giành danh hiệu với Al Nassr mùa sau.

Cristiano Ronaldo đã ghi 14 bàn sau 16 trận kể từ khi gia nhập Al Nassr giúp CLB giành vị trí thứ 2 tại Saudi Pro League sau Al Ittihad, đội được dẫn dắt bởi Nuno Espirito Santo - cựu thuyền trưởng của Tottenham.

Về đích ở vị trí á quân, Cristiano Ronaldo nói: "Chà, kỳ vọng của tôi hơi khác một chút, thành thật mà nói, tôi đã mong đợi sẽ giành được một danh hiệu nào đó trong năm nay, nhưng không phải lúc nào nó cũng như cách chúng tôi nghĩ hay cách chúng tôi muốn, đôi khi chúng tôi cần sự đam mê, kiên định và bền bỉ để đạt được những điều tốt đẹp nhất".

"Vì vậy, tôi vẫn tin rằng năm tới chúng tôi sẽ tiến bộ rất nhiều, chẳng hạn như trong năm hoặc sáu tháng qua, đội đã tiến bộ rất nhiều, thậm chí cả giải đấu, tất cả các đội đều tiến bộ".

"Đôi khi cần có thời gian, nhưng nếu bạn tin tưởng và bạn nghĩ đó là mục tiêu của mình, tôi nghĩ mọi thứ đều có thể. Tôi dự kiến ​​sẽ giành được thứ gì đó trong năm nay, nhưng chúng tôi đã không làm được, nhưng năm tới tôi thực sự lạc quan và tự tin rằng mọi thứ sẽ thay đổi, và chúng tôi sẽ đi theo hướng tốt hơn. Vì vậy, chúng ta hãy tin vào điều đó và làm việc với điều đó".

Theo dõi Sports442 trên