sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Joao Felix vẫn có thể chơi bóng ở Premier League mùa sau

Thứ sáu, 02/06/2023 10:03 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Aston Villa là đội bóng đang có những động thái quan tâm tới Joao Felix trong bối cảnh cầu thủ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không được Chelsea mùa đứt hè này.

Aston Villa đã có một mùa giải tương đối thành công và họ cũng chính thức được tham dự vòng loại UEFA Europa Conference League với việc có vị trí thứ 7 tại Premier League. Với điều đó, đội bóng này rõ ràng rất muốn củng cố thêm lực lượng của mình để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa bóng tiếp theo. 

Aston Villa đã có ý định ký hợp đồng với tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha quyết định rời Real Madrid. Thế nhưng, cầu thủ 27 tuổi này hiện đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Paris Saint-Germain. 

aston villa quan tam toi joao felix
Aston Villa quan tâm tới Joao Felix.

Mới nhất, Joao Felix là cái tên mà Aston Villa quan tâm và sẵn sàng có một động thái chuyển nhượng cho cầu thủ này. Người đại diện Jorge Mendes của cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là cũng đã sẵn sàng đàm phán với đội chủ sân Villa Park cũng như một số CLB khác tại Premier League.

Chủ tịch Atletico, Enrique Cerezo tiết lộ vào chiều thứ Ba rằng câu lạc bộ La Liga không có bất kỳ kế hoạch ngay lập tức nào cho Joao Felix: "Chúng tôi đã được thông báo rằng Pochettino không có kế hoạch mua đứt Joao Felix cho Chelsea. Chúng tôi đã biết ít hơn 24 giờ. Anh ấy sẽ trở lại và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi không có kế hoạch gì cả".

Ở mùa Đông năm nay, không có CLB nào ngoài Chelsea sẵn sàng đáp ứng một mức phí cũng như tiền lượng khá lớn để mượn Joao Felix từ Atletico Madrid. Trong khi đại diện Tây Ban Nha mong đợi The Blues sẽ mua đứt thì tân HLV trưởng Mauricio Pochettino được cho là muốn cắt giảm đội hình cồng kềnh của Chelsea. 

chelsea khong muon mua dut cau thu nguoi bo dao nha
Chelsea không muốn mua đứt cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Vì vậy mà Aston Villa đã có những sự quan tâm tới Joao Felix và HLV Unai Emery đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho cầu thủ này và cũng tuyên bố rằng ông muốn đảm bảo rằng đội bóng của mình có thể ký hợp đồng với những cầu thủ tầm cỡ trong tương lai.

"Anh ấy [Felix] là một cầu thủ đặc biệt và không phải là hoàn toàn không thể đối với chúng tôi, nhưng anh ấy muốn chơi cho một đội ở UEFA Champions League", Unai Emery tuyên bố.

"Chúng tôi thực tế về cách chúng tôi có thể cải thiện và cách chúng tôi có thể bổ sung cầu thủ để cải thiện đội hình của mình".

"Anh ấy có mức lương cao và Chelsea đã trả rất nhiều tiền cho điều đó. Tôi thích anh ấy nhưng chúng tôi chưa bao giờ thực sự tranh giành anh ấy".

Theo dõi Sports442 trên