sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sau tất cả, Man Utd gia hạn thành công với sao trẻ Argentina

Thứ bảy, 29/04/2023 07:37 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Alejandro Garnacho, sao trẻ người Argentina đã chính thức ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford với một thỏa thuận kéo dài đến năm 2028.

Alejandro Garnacho sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Man Utd nhưng mới đây cầu thủ này đã cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford khi ký hợp đồng mới có thời hạn cho đến tháng 6 năm 2028.

Alejandro Garnacho năm nay mới chỉ 18 tuổi, đã đóng góp 4 bàn thắng cùng 5 đường kiến ​​tạo trong 31 lần ra sân cho Man Utd trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

alejandro garnacho ky hop dong moi voi man utd
Alejandro Garnacho ký hợp đồng mới với Man Utd.

Phát biểu trong buổi ký hợp đồng mới với Man Utd, sao trẻ người Argentina chia sẻ: "Khi tôi gia nhập câu lạc bộ đáng kinh ngạc này, tôi đã mơ ước được ra mắt, chơi ở Old Trafford, ghi bàn thắng đầu tiên và giành những danh hiệu với huy hiệu này trên ngực". 

"Tôi cảm thấy rất tự hào và xúc động khi đã trải qua những khoảnh khắc này, cùng với gia đình, những người đã ủng hộ tôi trên mọi bước đường".

"Tất cả chúng tôi đều rất khiêm tốn khi có cơ hội này để tiếp tục hành trình của mình tại Manchester United và tôi đã bắt đầu làm việc để đạt được các mục tiêu và tham vọng tiếp theo".

"Erik ten Hag và ban huấn luyện của ông ấy đã giúp tôi tiến bộ về mọi mặt và với sự hỗ trợ của họ, tôi đang phát triển mỗi ngày để giúp đội bóng thành công. Tôi đang tận hưởng tương lai và không thể chờ đợi để tạo ra nhiều kỷ niệm đặc biệt hơn với nhóm này, trước những người ủng hộ tuyệt vời của chúng tôi".

sao tre nguoi argentina duoc coi la tuong lai moi cua doi chu san old trafford
Sao trẻ người Argentina được coi là tương lai mới của đội chủ sân Old Trafford.

Trước đó, mặc dù hai bên đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản nhưng chỉ còn đôi chút về bản quyền hình ảnh. Sau cùng thì mọi thứ đã được giải quyết và Alejandro Garnacho sẽ gắn bó thêm nhiều năm nữa tại sân Old Trafford. 

Giám đốc bóng đá của Man Utd John Murtough cho biết: "Alejandro đã thực sự cống hiến hết mình để đạt được những mục tiêu mà câu lạc bộ đặt ra cho cậu ấy kể từ khi anh ấy đến Manchester".

"Tài năng, động lực và quyết tâm thành công của cậu ấy đã giúp cậu ấy nhanh chóng tiến bộ từ học viện của chúng tôi lên đội một và hợp đồng dài hạn mới này phản ánh niềm tin của chúng tôi vào cậu ấy để tiếp tục phát triển thú vị dưới sự hướng dẫn của Erik và các cộng sự".

"Alejandro có tiềm năng rất lớn và tất cả chúng tôi đều mong muốn được làm việc với cậu ấy để đảm bảo cậu ấy có thể thực hiện được tham vọng của mình tại Man Utd trong những năm tới".

ke tu khi duoc ra mat, alejandro garnacho da thi dau rat an tuong
Kể từ khi được cho ra mắt, Alejandro Garnacho đã thi đấu rất ấn tượng.

Mới đây đã có những nguồn tin cho rằng HLV tuyển U20 Argentina, Javier Mascherano đã gặp gỡ các quan chức của Man Utd trong nỗ lực đàm phán nhằm thuyết phục Man Utd nhả người để chuẩn bị cho U20 World Cup. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra kiên quyết về tình huống này khi được hỏi về điều đó sau trận hòa của Man Utd trước Tottenham tại vòng 33 Premier League cách đây không lâu.

"Không, chúng tôi không thả anh ta", Erik ten Hag cho biết.

"Anh ấy sẽ trở lại vào ngày mai để tập luyện cùng toàn đội, một chút".

"Sau đó, chúng ta sẽ phải xem khi nào anh ấy có thể hoàn toàn trở lại tập luyện và trở lại thi đấu".

Theo dõi Sports442 trên