sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Erik ten Hag: 'Chúng tôi muốn giành chức vô địch'

Thứ bảy, 03/06/2023 07:17 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã có những phát biểu rất đáng chú ý trước trận đấu chung kết FA Cup với Man City được diễn trên sân Wembley.

HLV Erik ten Hag tỏ ra rất tôn trọng nhà ĐKVĐ Premier League trước thềm trận đấu chung kết FA Cup. Ngay cả trong chiến thắng 2-1 của Man Utd tại Old Trafford ở trận đấu lượt về giải quốc nội, với các bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford, chiến lược gia người Hà Lan cũng rất khiêm tốn. 

Man Utd đã cán đích mùa giải năm nay ở vị trí thứ 3 trên BXH và trong giai đoạn cuối mùa, đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng đã mang về cho mình 4 thắng lợi liên tiếp, đó là một bước chạy đà rất tốt cho trận chung kết này.  

hlv erik ten hag muon man utd gianh thang loi
HLV Erik ten Hag muốn Man Utd giành thắng lợi.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng", Erik ten Hag nói trong buổi họp báo. 

"Chúng tôi muốn giành cúp và vấn đề không phải là ngăn cản họ. Đó là việc chúng tôi giành chiến thắng, giành danh hiệu. Chúng tôi có cơ hội tuyệt vời".

"Thật tuyệt khi chúng tôi xứng đáng có cơ hội vào chung kết FA Cup và sau đó gặp Man City. Đó là một cơ hội tuyệt vời, và chúng tôi đã chiến đấu rất chăm chỉ để có được nó. Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến bộ rất tốt để  lọt vào trận chung kết FA Cup đó".

HLV Erik ten Hag cũng cho biết rằng mùa giải tiếp theo sẽ cực kỳ quan trọng khi mà chiến lược gia người Hà Lan muốn đảm bảo rằng đội bóng của mình sẽ tiếp tục đi lên và thách thức các danh hiệu.

chien luoc gia nguoi ha lan da giup man utd co mot mua giai an tuong
Chiến lược gia người Hà Lan đã giúp Man Utd có một mùa giải ấn tượng.

"Chúng tôi nhìn vào chính mình và bạn phải xem bạn đang ở đâu với tư cách là một CLB", Erik ten Hag thừa nhận. 

"Và từ đó trở đi, bạn phải tiến bộ. Và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được trong mùa giải trước".

"Chúng tôi đang tiến bộ rất tốt. Chúng tôi đang đi đúng hướng và tôi biết chúng tôi cũng tận dụng giai đoạn sắp tới, chúng tôi có cơ hội vào mùa hè để thực hiện các mục tiêu mới trong ngắn hạn".

"Nhưng về lâu dài, vâng, điều đó sẽ không thay đổi. Như tôi đã nói năm ngoái, chúng tôi muốn khôi phục Man United. Nhưng vâng, chúng tôi có một con đường để đi".

Theo dõi Sports442 trên