sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chelsea quyết không bán sao trẻ cho Brighton

Thứ sáu, 02/06/2023 10:34 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chelsea đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Brighton cho Levi Colwill và quyết tâm không bán trung vệ trẻ đầy triển vọng này.

Levi Colwill vừa qua đã có một mùa giải ấn tượng dưới dạng cho mượn trong màu áo Brighton và cũng góp công giúp Chim Mòng Biển góp mặt ở đấu trường UEFA Europa League mùa sau. 

Chelsea được cho là đội bóng đang chịu áp lực phải bán cầu thủ khi sở hữu một đội hình rất cồng kềnh nhưng The Blues đánh giá cao tài năng của cầu thủ này và muốn trung vệ người Anh góp mặt trong đội hình của Mauricio Pochettino mùa tới.

levi colwill the hien an tuong trong mau ao brighton
Levi Colwill thể hiện ấn tượng trong màu áo Brighton.

Chelsea ưu tiên ký hợp đồng dài hạn với Levi Colwill, một trong những tài năng tốt nhất học viện. Hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2026 nhưng có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm tùy thuộc vào việc trung vệ này có chơi đủ trận nhất định hay không.

Suy nghĩ của Levi Colwill về tương lai của anh ấy có thể phụ thuộc vào việc liệu anh ấy có thể nhìn thấy tương lai của mình tại đội 1 của Chelsea hay không. Cầu thủ này sẽ phải cạnh tranh với một trung vệ khác đó là Benoît Badiashile cũng như còn đó Trevoh Chalobah đều được coi là tương lai của The Blues. 

Nhiều khả năng tân HLV Mauricio Pochettino sẽ trao cơ hội cho Levi Colwill chứng tỏ bản thân mình ở giai đoạn tiền mùa giải tới đây rồi sau đó mới đưa ra quyết định về tương lai của trung vệ người Anh. 

levi colwill la tai nang tre trien vong cua lo dao tao chelsea
Levi Colwill là tài năng trẻ triển vọng của lò đào tạo Chelsea.

Ở một diễn biến khác, Chelsea vẫn đang có những sự quan tâm đến tiền vệ Moises Caicedo của Brighton nhưng rõ ràng là công việc của The Blues lúc này phải là thanh lý bớt cầu thủ trước khi muốn mua thêm. 

Mateo Kovacic đã được phép nói chuyện với Man City trong khi Mason Mount đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man Utd nhưng vẫn chưa có sự tiến triển về giá cả trong thương vụ này. AC Milan muốn có Ruben Loftus-Cheek cùng với đó là việc Conor Gallagher và Callum Hudson-Odoi sẽ được phép ra đi.

Rõ ràng nếu có thể thanh lý bớt cầu thủ trong đội hình, Chelsea sẽ thu về một khoản tiền khá lớn để có thể tái đầu tư cho các mục tiêu chuyển nhượng khác trong mùa hè tới đây.

Theo dõi Sports442 trên