sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hạ gục Aston Villa, Erik ten Hag đặc biệt khen ngợi một cái tên

Thứ hai, 01/05/2023 07:46 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã lựa chọn Victor Lindelof là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu vừa qua của Man Utd với Aston Villa và có những lời khen ngợi cho trung vệ người Thụy Điển.

Vừa qua Man Utd đã hạ gục Aston Villa với tỷ số 1-0 tại Old Trafford với bàn thắng duy nhất được ghi do công của đội trưởng Bruno Fernandes. Chiến thắng giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag tiến thêm một bước gần hơn tới tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League.

Một trong những đối thủ cạnh tranh top 4 Premier League của Man Utd là Tottenham đã phải nhận thất bại với tỉ số 3-4 trước Liverpool sau đó. Với khoảng cách hiện tại, Quỷ Đỏ có thể tạm coi như đã loại bỏ được Gà Trống ra khỏi cuộc đua này.

victor lindelof co mot man trinh dien an tuong
Victor Lindelof có một màn trình diễn ấn tượng.

Ở trận đấu với Aston Villa, cầu thủ đã có màn trình diễn xuất sắc nơi mặt trận phòng ngự là Victor Lindelof. Trung vệ người Thụy Điển đã không ít lần tạo ra những pha phá bóng quan trọng và kết hợp vô cùng ăn ý với người đá cặp là Luke Shaw.

Đó là lý do vì sao cựu ngôi sao của Benfica đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ HLV Erik ten Hag và bản thân chiến lược gia người Hà Lan cũng đề cập tới màn trình diễn ấn tượng của Bruno Fernandes. 

"[Victor Lindelof] đã chơi rất xuất sắc. Anh ấy hoàn toàn kiểm soát khu vực xung quanh [Ollie] Watkins", Erik ten Hag nói.

"Bruno [Fernandes] đã có một trận đấu tuyệt vời khác. Kế hoạch là để anh ấy chơi từ cánh phải để thực hiện các pha bóng phía sau lưng hàng thủ đối phương và anh ấy đã làm điều đó rất tốt. Tôi nghĩ kế hoạch của chúng tôi đã hoạt động rất tốt".

Erik ten Hag cũng rất khen ngợi màn trình diễn của toàn đội trước Aston Villa sau một vài tuần khó khăn nhưng chiến lược gia người Hà Lan vẫn tỏ ra thất vọng khi Man Utd không có được một thắng lợi với nhiều bàn thắng hơn. 

man utd dang nam the chu dong trong cuoc dua top 4
Man Utd đang nắm thế chủ động trong cuộc đua top 4.

"3 điểm xứng đáng và tôi nghĩ Man Utd đã có một màn trình diễn ấn tượng. Chúng tôi cầm bóng tuyệt vời, kiểm soát bóng tốt và gây sức ép tốt", Erik ten Hag chia sẻ thêm.

"Trong hiệp hai, bạn muốn vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng chúng tôi đã không làm như vậy nó luôn luôn là một kết thúc khó khăn".

HLV Erik ten Hag nhận ra rằng Quỷ đỏ hiện đang nắm trong tay quyền tự quyết cho số phận của mình nhưng đã khuyến khích đội bóng của mình không được phép chủ quan.

"Chúng tôi quan sát từ trận đấu này sang trận đấu khác và tiếp theo chúng tôi gặp Brighton nên chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ trở lại", Erik ten Hag nói thêm.

“Chúng tôi cần thể hiện khao khát một lần nữa. Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát [trong cuộc đua vào top bốn], tất cả là về chúng tôi và nó nằm trong tay chúng tôi".

Theo dõi Sports442 trên