sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Dàn sao Chelsea hối hận vì đã ký hợp đồng dài hạn

Chủ nhật, 30/04/2023 14:59 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo Daily Mail đưa tin, các tân binh của Chelsea đang hối hận khi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge.

Các cầu thủ của The Blues vô cùng lo ngại về tương lai của câu lạc bộ khi đội chủ sân Stamford Bridge đang tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng sau 5 trận thua liên tiếp, bao gồm cả việc bị loại khỏi Champions League sau thất bại trước Real Madrid ở cả hai lượt tứ kết. 

Bên cạnh những lo ngại về tương lai của đội bóng, các tân binh của Chelsea cũng đang e ngại về tương lai của chính mình khi họ hiếm có cơ hội góp mặt trong đội hình thi đấu mùa giải tới do đội hình của The Blues hiện tại đang có quá nhiều ngôi sao. Vào hồi đầu năm nay, Chelsea đã tiếp tục chi khủng để mang về nhiều ngôi sao khiến số lượng cầu thủ của đội bóng đã nâng lên con số hơn 30. 

Dan sao Chelsea hoi han vi da ky hop dong dai han
Dàn sao Chelsea hối hận vì đã ký hợp đồng dài hạn

Với phong độ tệ hại cùng chuỗi thành tích đáng thất vọng tại Premier League trong khoảng thời gian gần đây, Chelsea dường như chắc chắn sẽ không thể góp mặt tại các đấu trường bóng đá châu Âu mùa giải tới. Chính vì vậy, các tân binh sẽ càng có ít cơ hội để góp mặt trong đội hình thi đấu của The Blues.

Ngoài ra, theo The Athletic, một số cầu thủ của Chelsea đã bày tỏ mong muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, phần lớn trong số họ đã ký hợp đồng dài hạn với đại gia Premier League

Theo các nguồn tin, trong quá trình đàm phán hợp đồng với câu lạc bộ nửa xanh thành London, một số cầu thủ đã được cam kết rằng họ sẽ trở thành "chìa khóa" cho dự án mới thú vị của Chelsea. Tuy nhiên, khác với những lời hứa hẹn ban đầu, các ngôi sao vừa mới chuyển đến hầu như không có cơ cơ hội ra sân cho The Blues trong mùa giải này. 

Chelsea trai qua chuoi that bai lien tiep duoi thoi Lampard
Chelsea trải qua chuỗi thất bại liên tiếp dưới thời Lampard

Với việc đã đặt bút ký vào các bản hợp đồng dài hạn, các cầu thủ của Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc ra đi. Điều này được cho là đã khiến một số cầu thủ phát cáu và gây ra bầu không khí căng thẳng trong phòng thay đồ của câu lạc bộ. 

Chelsea đã ký hợp đồng vĩnh viễn với 12 cầu thủ đội một kể từ khi Boehly-Clearlake nắm quyền tại đội bóng, trong khi bảy thành viên hiện tại của đội đã ký các điều khoản mới kể từ khi Abramovich ra đi. 

Theo dõi Sports442 trên