sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Một cuộc tháo chạy hàng loạt tại Chelsea sắp diễn ra?

Chủ nhật, 30/04/2023 09:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Hàng loạt các cầu thủ trong đội hình của Chelsea đang bất mãn và sẵn sàng rời đi sau khi vỡ mộng với cuộc sống không như những gì tưởng tượng tại Stamford Bridge.

Đây là một mùa giải đầy biến động đối với Chelsea kể từ khi được nắm quyền điều hành bởi Todd Boehly. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã sa thải tới 2 vị HLV trưởng và hiện đang cho thấy một bộ mặt tệ hại ở nửa cuối Premier League mùa này dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard. 

Có những thông tin tích cực về vị trí HLV trưởng chính thức mùa tới của Chelsea khi đội bóng này đã đạt được thỏa thuận miệng với HLV Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina được kỳ vọng sẽ gắn kết một The Blues rời rạc vào lúc này.

chelsea dang roi vao hon loan
Chelsea đang rơi vào hỗn loạn.

Chelsea đã chi hơn 600 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới kể từ khi Todd Boehly và đồng đội lên nắm quyền, với những thương vụ tiếp theo dự kiến ​​sẽ diễn ra vào mùa hè. Với việc còn đó một số cầu thủ được The Blues cho mượn sẽ trở lại đội bóng chủ quản trước mùa giải 2023/24, các thành viên trong đội hình "phình to" của đội chủ sân Stamford Bridge được cho là cảm thấy không mấy vui vẻ.

Một báo cáo mới từ The Athletic đã chỉ ra rằng một số cầu thủ hiện muốn rời CLB, bao gồm một số cái tên còn hợp đồng sau khi kết thúc mùa giải 23/24.

Hơn nữa, người ta cũng tin rằng một số bản hợp đồng vừa ký hợp đồng ở mùa hè vừa qua được cho là cũng đang cảm thấy hối hận về quyết định gắn bó với Chelsea trong thời hạn quá dài trước những vấn đề gần đây đang diễn ra tại Stamford Bridge.

Có một sự chấp nhận ở Chelsea rằng họ sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với mục đích cắt giảm đội hình của họ xuống một quy mô dễ quản lý hơn. Những cầu thủ đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, không muốn tái ký hợp đồng sẽ được ưu tiên ra đi, đồng thời cũng có khả năng những cầu thủ chỉ còn hai năm trong hợp đồng của họ cũng có thể bị bán nếu có những lời đề nghị hấp dẫn.

nhieu cau thu hua hen se thao chay khoi stamford bridge he nay
Nhiều cầu thủ hứa hẹn sẽ tháo chạy khỏi Stamford Bridge hè này.

Hậu vệ kỳ cựu Thiago Silva đã lên tiếng về hình hiện tại của Chelsea sau khi họ bị loại khỏi UEFA Champions League bởi Real Madrid trong quãng thời gian qua. Như hiện tại.

"Đây là một giai đoạn khó khăn cho CLB, với rất nhiều sự do dự", Thiago Silva nói. 

"Thay đổi quyền sở hữu, những cầu thủ mới đến - chúng tôi phải tăng kích thước của phòng thay đồ vì nó không phù hợp với quy mô của đội".

"Một điểm tích cực là có những cầu thủ tuyệt vời trong đội, nhưng mặt khác, luôn có những cầu thủ sẽ không hài lòng. Sẽ luôn có người khó chịu vì không phải ai cũng chơi được".

"HLV chỉ có thể chọn 11 người từ một đội khoảng 30 người, điều đó thật khó khăn. Chúng tôi đã ký 8 cái tên vào tháng Giêng. Chúng tôi cần phải dừng lại và đưa ra một chiến lược phù hợp nếu không mùa tới chúng tôi có thể mắc phải những sai lầm tương tự".

Theo dõi Sports442 trên