sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Vì điều này, Harry Maguire có thể sẽ phải rời Man Utd

Chủ nhật, 30/04/2023 07:41 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Harry Maguire đã trải qua một mùa giải tồi tệ với Man Utd khi phong độ của trung vệ này là đáng thất vọng và đối diện với tương lai bất định tại Old Trafford.

Đội trưởng của Man Utd đã trải qua một mùa giải tồi tệ tại Old Trafford. Cầu thủ này thất bại trong việc cạnh tranh một suất đá chính khi bộ đôi trung vệ số một của Quỷ Đỏ mùa này là Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Đó là lý do vì sao Harry Maguire ở mùa này mới chỉ có 7 lần đá chính tại Premier League, điều đó đã thể hiện sự sa sút đáng kể về mặt phong độ bởi trung vệ có mức giá 80 triệu Bảng này. Ngay cả khi cầu thủ sinh năm 1993 được ra sân thi đấu, màn trình diễn ở trên sân cũng là khá thất vọng. 

harry maguire co the se som roi man utd
Harry Maguire có thể sẽ sớm rời Man Utd.

Giờ đây, Harry Maguire dường như đang hướng tới việc rời Old Trafford trong nỗ lực cứu vãn sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình dù trước đó anh đã cho thấy quyết tâm ở lại để cạnh tranh. Theo Mail Online, cầu thủ 30 tuổi này đang đứng trước viễn cảnh có thể sẽ rời đi ngay trong mùa hè này.

Khi được hỏi liệu có suy nghĩ gì về tương lai của mình vào tháng trước hay không, Harry Maguire trả lời: “Không. Có một trận đấu ba ngày một lần và tôi đang tập luyện chăm chỉ nhất có thể".

"Tôi đang ở một nơi tốt về tinh thần và thể chất, tôi cảm thấy tốt. Các buổi tập thực sự căng thẳng, đặc biệt là vào ngày sau trận đấu".

"Sẽ có những cầu thủ không hài lòng vì họ không được thi đấu hoặc ngồi trên băng ghế dự bị. Đó là một phần của bóng đá, nhưng nó bổ sung thêm tính cạnh tranh và đào tạo chất lượng cao, nơi các cầu thủ chạy những khoảng cách tương tự như những gì họ làm trong một trận đấu. Đó là một ghi nhận cho các cầu thủ và ban huấn luyện ở đây đã đưa vào những buổi tập đó".

Nhưng bản thân Harry Maguire lo ngại rằng việc tiếp tục có ít thời gian ra sân trong màu áo Man Utd có thể khiến mình mất một suất trong đội tuyển Anh tham dự Euro vào mùa hè tới. Trung vệ người Anh vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình của Tam Sư. 

trung ve nguoi anh dang trai qua mot mua giai that vong
Trung vệ người Anh đang trải qua một mùa giải thất vọng.

Harry Maguire đã có 55 lần ra sân cho đội tuyển Anh trong suốt sự nghiệp của mình và gần như luôn có mặt dưới thời HLV Gareth Southgate. Trung vệ người Anh đã đóng một vai trò quan trọng giúp Tam Sư lọt vào bán kết World Cup 2018 ở Ng , đồng thời cầu thủ sinh năm 1993 là cái tên quan trọng trong hành trình tiến đến trận chung kết Euro 2020 của tuyển Anh.

Harry Maguire hiện chỉ còn 2 năm hợp đồng với Man Utd. Đội bóng tại Premier League có những sự quan tâm tới trung vệ này là West Ham, trong khi các đội bóng tại Serie A như Inter Milan và Roma được cho là cũng có để mắt tới. 

Kể từ khi cập bến Old Trafford dưới sự dẫn dắt của cựu "thuyền trưởng" Ole Gunnar Solskjaer, Harry Maguire đã có 172 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng vai trò của cầu thủ này đã bị giảm đi đáng kể dưới thời Erik ten Hag.

Theo dõi Sports442 trên