sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Erik ten Hag: 'Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi'

Thứ sáu, 28/04/2023 15:46 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về Bruno Fernandes trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 của Man Utd trước Tottenham trong khuôn khổ vòng 33 Premier League.

Maguire là đội trưởng chính thức của Man Utd trong mùa giải năm nay dưới thời Erik ten Hag nhưng phần lớn thời gian mùa này, trung vệ người Anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. 

Hậu vệ 29 tuổi này đã bỏ lỡ trận hòa 2-2 của Man Utd trước Tottenham với lý do chấn thương trong trong lúc tập luyện theo xác nhận của HLV Erik ten Hag.

hlv erik ten hag nhan manh tam quan trong cua bruno fernandes
HLV Erik ten Hag nhấn mạnh tầm quan trọng của Bruno Fernandes.

Với việc cặp trung vệ số một của Man Utd dưới thời Erik ten Hag là Lisandro Martinez và Raphael Varane thì Harry Maguire đang bị "thất sủng". Đó là chưa kể, Victor Lindelof đang thể hiện khá ổn cũng như Luke Shaw chơi tròn vai mỗi khi ra sân.

Mặc dù bị chấn thương trước đó, nhưng Bruno Fernandes vẫn kịp bình phục cho trận đấu với Tottenham và HLV Erik ten Hag đã nói một cách nồng nhiệt về sự sẵn sàng của cầu thủ người Bồ Đào Nha khi luôn hết mình vì Man Utd.

Bruno Fernandes đã được nhìn thấy với việc phải băng bó ở chân phải, có giày bảo vệ là đôi nạng. Thế nhưng trong trận đấu với Tottenham, cầu thủ này vẫn ra sân và thi đấu toàn bộ thời gian. 

"Tất nhiên anh ấy đã sẵn sàng, đó là Bruno Fernandes", Erik ten Hag nói với MUTV.

"Anh ấy cứng rắn, anh ấy có trách nhiệm, anh ấy muốn chơi và tất nhiên, chúng tôi rất vui khi anh ấy ở đó vì anh ấy là một cầu thủ lớn của chúng tôi và anh ấy tạo ra ảnh hưởng lớn trong mọi trận đấu.

"Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi, vì vậy chúng tôi thực sự hạnh phúc".

ca hai co moi quan he rat toi
Cả hai có mối quan hệ rất tốt.

Rõ ràng là động thái này khiến cho tương lai của Harry Maguire tại Man Utd bị đặt dấu hỏi lớn và tấm băng đội trưởng nhiều khả năng sẽ được trao cho Bruno Fernandes nếu trung vệ người Anh ra đi. Rõ ràng là với những gì Bruno thể hiện, cầu thủ này hoàn toàn xứng đáng với điều đó.

Nguồn tin từ Mail Sport đã nói rằng, Man Utd có kế hoạch "tàn nhẫn" vào mùa hè này với việc sẽ thanh lý tới 17 cầu thủ trong đó bao gồm cả Harry Maguire nhằm tăng cường cho ngân sách chiêu mộ tân binh mới phù hợp triết lý của HLV Erik ten Hag.

Vào trận đấu cuối tuần này, Man Utd sẽ được quay trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Aston Villa trong khuôn khổ vòng 34 Premier League

Theo dõi Sports442 trên