sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Garnacho bày tỏ niềm hạnh phúc sau khi gia hạn hợp đồng với Man United

Chủ nhật, 30/04/2023 16:18 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Tài năng trẻ Alejandro Garnacho đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Man United.

Ngôi sao trẻ 18 tuổi Alejandro Garnacho đã trải qua một mùa giải đầy ấn tượng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Erik ten Hag. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của cầu thủ sinh năm 2004 đã được đền đáp xứng đáng bằng bản hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ kéo dài đến năm 2028.

Sau khi đặt bút ký vào thỏa thuận mới, tuyển thủ trẻ người Argentina đã bày tỏ sự tự hào trong một cuộc phỏng vấn mới đây. 

“Đó là một ngày tuyệt vời đối với tôi và gia đình. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ cho đến thời điểm hiện tại. Lời đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến huấn luyện viên của tôi vì ông ấy đã trao cho tôi cơ hội được ra sân thi đấu. Và tất nhiên, gia đình tôi, tất cả các huấn luyện viên của đội trẻ, những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong suốt khoảng thời gian qua. Tôi sẽ không thể ở đây để ký hợp đồng mới này nếu không có được sự hỗ trợ của họ”, Alejandro Garnacho chia sẻ. 

Garnacho bay to niem hanh phuc sau khi gia han hop dong voi Man United
Garnacho bày tỏ niềm hạnh phúc sau khi gia hạn hợp đồng với Man United

Alejandro Garnacho đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương trong trận hòa với Southampton tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh vào hồi tháng. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ của Man United đã mang đến thông tin tích cực cho người hâm mộ đội bóng khi cầu thủ này hiện tại đã có trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Tài năng trẻ 18 tuổi đã có tổng cộng 29 lần khoác áo Man United trong suốt mùa giải 2022/23, ghi 5 bàn và 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường và hiện đang được kỳ vọng sẽ có những bước đột phá mới khi trở lại sân cỏ. 

“Đó là một mùa giải tích cực đối với tôi khi tôi đã ghi những bàn thắng đầu tiên trong màu áo câu lạc bộ. Đó là một năm đặc biệt, tuy nhiên, đây mới chỉ là bắt đầu. Chúng ta phải tiếp tục làm việc, chúng ta còn nhiều việc phải làm”, tài năng trẻ sinh năm 2004 nói thêm. 

Garnacho co 29 lan khoac ao Man United trong mua giai nam nay
Garnacho có 29 lần khoác áo Man United trong mùa giải năm nay

Alejandro Garnacho cũng không quên gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford – những người đã luôn ủng hộ hết mình kể từ khi cầu thủ này được đôn lên từ đội trẻ. 

“Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ của Manchester United vì sự ủng hộ của họ. Khi tôi nghe họ gọi tên mình, điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi muốn nói với họ rằng tôi đang cống hiến 100% sức lực mỗi ngày cho câu lạc bộ và làm cho người hâm mộ hạnh phúc”, Alejandro Garnacho chia sẻ. 

Theo dõi Sports442 trên