sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Man Utd

Thứ năm, 04/05/2023 09:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã cung cấp thông tin về tình hình chấn thương của ba cầu thủ Man Utd trước trận đấu bù vòng 28 Premier League với Brighton.

Raphael Varane đã phải ngồi ngoài kể từ ngày 13/04, sau khi dính chấn thương trong trận hòa 2-2 của Man Utd trước Sevilla tại tứ kết UEFA Europa League trên sân Old Trafford. Đã có những lo ngại rằng trung vệ người Pháp có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải giống như đối tác ăn ý Lisandro Martinez.

Trong khi đó, Scott McTominay vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và bỏ ngỏ thời gian quay trở lại với đội hình của Man Utd. Alejandro Garnacho cũng được HLV Erik ten Hag xác nhận sẽ chưa thể góp mặt ở màn đối đầu với Brighton tới đây. 

erik ten hag cap nhat tinh hinh chan thuong cua man utd
Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Man Utd.

"Vào thời điểm này, tôi dự đoán Raphael Varane sẽ trở lại trước Scott McTominay. Thế nhưng, họ vẫn sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới [trước Brighton và West Ham]", Erik ten Hag nói.

"Về Garnacho thì tôi nghĩ chúng ta vẫn có một buổi tập nữa nhưng vẫn còn quá sớm để cậu ấy có thể ra sân ở trận đấu với Brighton. Tôi nghĩ Garnacho chưa có được thể lực sung mãn. Tôi nghĩ cậu ấy cần tập luyện thêm một chút và nỗ lực hơn nữa. Sau đó, trong thời gian ngắn, cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình".

Man Utd đã bị Brighton hạ gục với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford hồi tháng 8 ở vòng đấu mở màn của mùa giải, nhưng Quỷ Đỏ đã "trả món nợ" đó bằng chiến thắng trong loạt sút luân lưu ở bán kết FA Cup để tiến tới trận đấu chung kết với Man City.

HLV Erik ten Hag thừa nhận Brighton sẽ nỗ lực để hạ gục Man Utd sau trận thua đó và thúc giục các học trò của mình hãy sẵn sàng chiến đấu.

"Đó là một phản ứng bình thường", Erik ten Hag nói. 

"Tôi nghĩ mọi người khi tham gia bóng đá đỉnh cao, nếu bạn bị đánh bại, bạn sẽ muốn "trả thù" và điều đó là bình thường".

"Họ có một động lực rất lớn để đánh bại chúng tôi, nhưng chúng tôi phải phù hợp với điều đó và làm nhiều hơn nữa, thể hiện sự khao khát hơn họ để giành chiến thắng trong trận đấu này. Sẵn sàng là từ ngữ duy nhất cho trận đấu tới".

man utd hua hen se tiep tuc gap nhieu kho khan truoc brighton
Man Utd hứa hẹn sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn trước Brighton.

"Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, chúng tôi muốn thắng mọi cuộc đua. Chúng tôi muốn tham dự UEFA Champions League, đó là giải đấu mà chúng tôi đang chiến đấu và đó là điều duy nhất trong thời điểm này để tập trung vào. Trận chung kết FA Cup diễn ra sau mùa giải".

"Tôi không bao giờ muốn nói chuyện tự hào hay hài lòng. Bạn biết tuyên bố của tôi - sự hài lòng sẽ dẫn đến sự lười biếng".

"Chúng tôi còn 6 trận đấu phía trước và trận nào chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng, vì vậy bạn cần tập trung cao độ, tràn đầy năng lượng, chuẩn bị đầy đủ và ngày mai chắc chắn sẽ là một cuộc chiến".

"Chúng tôi phải sẵn sàng cho cuộc chiến đó và những điểm có được. Tôi không nghĩ về sân khách hay sân nhà, chúng tôi phải thắng mọi trận đấu, vì vậy chúng tôi cũng phải thắng vào ngày mai".

Theo dõi Sports442 trên