sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Huyền thoại Man Utd: 'Pochettino sẽ gắn kết Chelsea lại với nhau'

Chủ nhật, 30/04/2023 07:19 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại của Man Utd là Gary Neville tin rằng Chelsea sẽ tiến bộ mạnh mẽ trong mùa giải tới nếu Mauricio Pochettino được bổ nhiệm làm HLV chính thức.

Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng chính thức tiếp theo của Chelsea sau những tin từng gần đây cho biết vị chiến lược gia người Argentina đã đạt được thỏa thuận miệng với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Chiến lược gia 51 tuổi này thậm chí có thể sẽ sớm được bổ nhiệm trong quãng thời gian tới đây với việc các thành viên trong BLĐ của Chelsea sẽ gặp nhau ở Los Angeles để đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề này.  

mauricio pochettino dat thoa thuan mieng voi chelsea
Mauricio Pochettino đạt thỏa thuận miệng với Chelsea.

Huyền thoại của Man Utd là Gary Neville tin rằng Chelsea có thể gây bất ngờ cho nếu Mauricio Pochettino được lựa chọn để ngồi vào "ghế nóng" tại sân Stamford Bridge. 

Gary Neville cũng tin rằng lứa cầu thủ hiện tại của Chelsea hoàn toàn phù hợp với phong cách huấn luyện của Mauricio Pochettino.

"Tôi nghĩ ông ấy (Pochettino) là một huấn luyện viên thực sự tài năng", Gary Neville nói.

"Tôi nghĩ Chelsea năm tới có thể thực sự gây bất ngờ".

"Pochettino sẽ gắn kết Chelsea lại với nhau. Anh ấy dễ mến và các cầu thủ sẽ vô cùng tôn trọng anh ấy". 

"Tôi nghĩ anh ấy sẽ làm rất, rất tốt trong mùa giải tới. Sẽ bao gồm rất nhiều thứ đang diễn ra ở hậu trường là dự đoán của tôi".

"Những cầu thủ đó là hoàn hảo cho Pochettino. Họ tài năng, có sức trẻ và họ cần được định hướng".

Mặc dù đã chi hơn 600 triệu bảng cho các tân binh trong suốt mùa giải 2022-23, Chelsea đã gặp khó khăn ở Premier League và hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. 

chelsea dang thi dau te hai mua nay
Chelsea đang thi đấu tệ hại mùa này.

Sau khi sa thải Graham Potter, Frank Lampard sau đó được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Chelsea cho đến cuối mùa giải. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Anh hiện đã thua 5 trận liên tiếp gần nhất trên mọi đấu trường kể từ khi nắm quyền tại sân Stamford Bridge.

Chelsea đã xác định cựu HLV của Bayern Munich, Julian Nagelsmann là ứng cử viên hàng đầu để tiếp quản vào mùa hè, nhưng chiến lược gia này đã nhanh chóng từ chối sau khi có những buổi làm việc chi tiết hơn với BLĐ The Blues. 

Sự chú ý nhanh chóng chuyển sang Mauricio Pochettino và được cho là đang cảm thấy tích cực trong những buổi làm việc đã qua với BLĐ Chelsea. 

Theo dõi Sports442 trên