sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

MU báo tin, ấn định thời cực buồn Martinez và Varane trở lại

Thứ bảy, 15/04/2023 10:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, trang chủ của CLB MU đã cập nhật tình hình chấn thương của hai trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Theo đó, trung vệ Lisandro Martinez dính chấn thương trong trận tứ kết lượt đi Europa League trước Sevilla hôm 14/4 vừa qua. Theo chẩn đoán, Lisandro Martinez được kết luận là bị gãy ngón thứ 5 ở chân phải và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Đội ngũ y tế đang xem xét việc đưa cầu thủ sinh năm 1998 đi phẫu thuật hay để tự hồi phục.

"Lisandro Martinez đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải sau khi bị gãy xương cổ chân ở bàn chân. 

Tuy nhiên, hậu vệ người Argentina được cho là sẽ kịp bình phục hoàn toàn để sẵn sàng ra sân ở mùa giải tới", trang chủ Man Utd thông báo mới đây.

martinez
Martinez phải nhờ đến sự hỗ trợ của đồng đội để rời sân sau khi dính chấn thương

Martinez là một phần của đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 vào cuối năm ngoái. Anh trở thành cầu thủ thứ năm vô địch thế giới khi đang khoác áo Manchester United.

Nghỉ tới hết mùa giải đồng nghĩa với việc trung vệ người Argentina cũng sẽ vắng mặt ở chung kết Europa League (31/5), FA Cup (3/6), ngay cả khi "Quỷ đỏ" vượt qua bán kết.

Bên cạnh đó, MU còn đối diện với mất mát lớn khi Raphael Varane cũng dính chấn thương ở hiệp 1 trong trận hòa Sevilla 2-2 tại tứ kết lượt đi UEFA Europa League.

"Đối tác phòng ngự của Lisandro, Raphael Varane, cũng bị thay ra do chấn thương trong hiệp một của trận đấu và dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.", trang chủ của MU thông báo.

Varane
Varane dự sẽ mất vài tuần để bình phục chấn thương

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Sevilla, HLV Erik ten Hag nhấn mạnh: "Nếu cả Martinez và Raphael Varane đều không thể thi đấu, những người còn lại phải sẵn sàng".

Hiện tại, MU đang đứng thứ 4 tại Premier League với 9 trận đấu còn lại. Rõ ràng, cú đúp chấn thương nơi hàng thủ sẽ là trở ngại lớn đối với nỗ lực giành cú ăn ba mùa này cũng như hy vọng lọt vào top 4 Premier League của "Quỷ đỏ". 

(VIDEO: Cựu cầu thủ của Manchester United gây sốt với pha lốp bóng ghi bàn)
Theo dõi Sports442 trên