sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đàm phán tiến triển tốt, Man Utd tiến sát với việc 'trói chân' trụ cột

Thứ sáu, 05/05/2023 11:30 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đang rất muốn ràng buộc tiền đạo chủ lực của Man Utd là Marcus với một hợp đồng dài hạn và có thể biến cầu thủ này trở thành cái tên được trả lương cao nhất của CLB.

Man Utd đang đạt được tiến triển tốt trong các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới cho Marcus Rashford. Cầu thủ 25 tuổi sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Old Trafford. Việc đảm bảo tương lai lâu dài của tiền đạo người Anh là ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag.

Nguồn tin từ Telegraph Sport cho biết, các cuộc thảo luận đã được tiến hành một thời gian và đang đi đúng hướng. Bản thân Marcus Rashford cũng được cho là muốn gắn bó lâu dài với Man Utd và không có ý định ra đi. 

man utd dang no luc dam phan de gia han hop dong voi marcus rashford
Man Utd đang nỗ lực đàm phán đẻ gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford.

Marcus Rashford đang tận hưởng mùa giải tốt nhất của mình tại CLB gắn bó từ bé và chỉ còn 1 bàn thắng nữa là tiền đạo người Anh sẽ chạm mốc 30 bàn ở mùa giải năm nay.

Paris Saint-Germain là một trong số các CLB đang theo dõi vô cùng sát sao tình hình của Marcus Rashford nhưng cầu thủ này được coi là một phần không thể thiếu trong kế hoạch "tái thiết" Man Utd của HLV Erik ten Hag.

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng rất muốn mang về một trung phong cắm đẳng cấp vào mùa hè này và Man Utd đang tiếp tục khám phá khả năng thực hiện một thỏa thuận với Tottenham cho đồng đội tại tuyển Anh của Marcus Rashford là Harry Kane. Mặc dù chỉ còn một năm trong hợp đồng với Gà Trống nhưng Kane được cho là sẽ có giá khoảng 100 triệu bảng.

Khả năng đá cặp của Harry Kane với Marcus Rashford sẽ là một điều cực kỳ thú vị đối với người hâm mộ Man Utd và HLV Erik ten Hag. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ mang về rất nhiều bàn thắng cũng như đóng góp vào lối chung của toàn đội.

neu bo doi nay thi dau cung nhau, man utd se so huu hang cong vo cung chat luong
Nếu bộ đôi này thi đấu cùng nhau, Man Utd sẽ sở hữu hàng công vô cùng chất lượng.

Man Utd được cho là cũng rất ngưỡng mộ Victor Osimhen của Napoli, nhưng việc đàm phán với Aurelio De Laurentiis là vô cùng khó khăn khi 150 triệu Euro là con số mà vị chủ tịch của Napoli mong muốn cho tiền đạo người Nigeria.

Một số tiền đạo khác vẫn nằm trong tầm ngắm của Man Utd, mặc dù HLV Erik ten Hag muốn có một tân binh đẳng cấp, người đủ sức đóng góp lớn cho đầu ra bàn thắng của toàn đội. 

Việc ký hợp đồng với một tiền đạo vẫn là ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia người Hà Lan nhưng Erik ten Hag cũng muốn mang về một tiền vệ vào mùa hè này. 

Man Utd đã "trói chân" Luke Shaw và Alejandro Garnacho với các bản hợp đồng dài hạn trong quãng thời gian vừa qua và hy vọng Marcus Rashford sẽ làm như vậy. Ngoài ra, các cuộc thảo luận cũng đang diễn ra về một hợp đồng mới cho Diogo Dalot.

Theo dõi Sports442 trên