sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

PSG tiếp cận Rashford, đề nghị mức lương 'cực khủng'

Thứ ba, 28/03/2023 20:27 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền đạo người Anh từng được PSG tiếp cận và nhận được lời đề nghị với một mức lượng vô cùng hấp dẫn nhưng Marcus Rashford đã thẳng thừng từ chối.

Marcus Rashford là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng của bóng đá thế giới mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag trong màu áo của Man Utd. Thế nhưng cho tới nay, tiền đạo người Anh vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng đang đứng thứ 3 tại Premier League.

Tiền đạo người Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2024, điều đó có nghĩa là Quỷ Đỏ đang làm việc để đảm bảo họ giữ được cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington này thêm nhiều năm nữa trong tương lai. 

psg tung co gang chieu mo rashford khi dua ra muc luong cuc khung
PSG từng cố gắng chiêu mộ Rashford khi đưa ra mức lương cực khủng.

Các câu lạc bộ khác chắc chắn nhận thức được tình hình đó và PSG là đội đã cố gắng chớp lấy thời cơ đó và đưa ra một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn cho Marcus Rashford. BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử coi Rashford là sự thay thế hoàn hảo trong trường hợp Kylian Mbappe ra đi trong tương lai.

Lời đề nghị của PSG đã được đưa ra trước khi mùa giải năm nay bắt đầu khi trước đó Marcus Rashford gặp khó khăn về phong độ dưới thời Ralf Rangnick và một số nguồn tin cho rằng Man Utd đã mất kiên nhẫn với tiền đạo sinh năm 1997 này. 

Theo The Athletic, Marcus Rashford đã không chấp nhận lời đề nghị với mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần. Tiền đạo sinh năm 1997 đã từ chối cùng với Neymar, Lionel Messi và Kylian Mbappe trở thành một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới.

Theo tiết lộ, Marcus Rashford không muốn rời Man Utd, tiền đạo người Anh muốn gắn bó hết sự nghiệp với đội bóng mà anh ấy đã thi đấu kể từ khi còn nhỏ. Cầu thủ mang áo số 10 của Quỷ Đỏ luôn tự tin rằng thời cơ của mình sẽ đến sau nhiều năm mơ ước trở thành một cầu thủ quan trọng trong câu lạc bộ.

marcus rashford thi dau bung no duoi thoi hlv erik ten hag
Marcus Rashford thi đấu bùng nổ dưới thời HLV Erik ten Hag.

Ngoài ra, chính sự có mặt của HLV Erik ten Hag cũng đã tác động lớn tới Marcus Rashford. Chiến lược gia người Hà Lan tuyến bố tiền đạo người Anh là một trong những cầu thủ ông muốn làm việc cùng nhất khi nắm quyền tại Old Trafford. Thêm nữa, bản thân Rashford cũng rất nóng lòng được chơi dưới sự dẫn dắt của ông thầy sinh năm 1970 này.

Tuy nhiên, có vẻ như PSG sẽ không đầu hàng và sẽ cố gắng "chèo kéo" Marcus Rashford thêm một lần nữa, bởi hợp đồng của cầu thủ người Anh tại Old Trafford sẽ hết hạn vào năm 2024 và cầu thủ này vẫn chưa ký mới.

Thế nhưng, Man Utd rõ ràng biết về điều đó và hoàn toàn lạc quan rằng Marcus Rashford sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Một số nguồn tin cho rằng tiền đạo người Anh muốn biết chủ mới của Quỷ Đỏ là ai sau đó mới quyết định. Bên phía Rashford và Man Utd đều đồng ý đây sẽ là hợp đồng quan trọng nhất sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1997 này nên mọi thứ sẽ được cân nhắc rất cẩn trọng.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên