sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Erik ten Hag cảnh báo các ngôi sao Man United không được phép tự mãn

Thứ năm, 04/05/2023 18:01 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Erik ten Hag gửi lời nhắn nhủ đến các học trò khi chiến dịch Premier League đang bước vào giai đoạn nước rút.

Huấn luyện viên Erik ten Hag cảnh báo các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford không nên tự mãn nếu họ muốn kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4 cùng tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn đội đang bám đuổi ngay sau là Liverpool bốn điểm và thi đấu ít hơn đối thủ hai trận.

Từ giờ đến hết mùa giải, Man United buộc phải chiến đấu hết mình và nhiệm vụ trước mắt sẽ là giành chiến thắng trong cuộc chạm trán đầy khó khăn với Brighton. Một tuần sau khi vòng cuối giải Ngoại hạng Anh kết thúc, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ có màn đối đầu với Man City trong chung kết FA Cup. 

Erik ten Hag canh bao cac ngoi sao Man United khong duoc phep tu man
Erik ten Hag cảnh báo các ngôi sao Man United không được phép tự mãn

Trong cuộc trò chuyện với các phóng viên mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: "Tôi không bao giờ muốn nói chuyện về sự tự hào hay hài lòng trong một mùa giải. Sự hài lòng có thể dẫn đến sự lười biếng, chúng tôi còn sáu trận đấu nữa và chúng tôi muốn thắng tất cả mọi trận. Bạn cần phải tập trung hoàn toàn, tràn đầy năng lượng và chuẩn bị đầy đủ cho mọi trận đấu.

Chúng tôi phải luôn sẵn sàng trong cuộc chiến giành điểm. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu và cả mọi giải đấu. Rõ ràng là chúng tôi muốn tham dự Champions League và đó là mục tiêu mà chúng tôi đang chiến đấu. Vì trận chung kết FA Cup diễn ra sau mùa giải nên điều duy nhất mà chúng tôi cần phải tập trung bây giờ là nắm chắc vị trí trong top 4". 

 Erik ten Hag canh bao cac ngoi sao Man United khong duoc phep tu man
Erik ten Hag cảnh báo các ngôi sao Man United không được phép tự mãn

Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã vượt qua Brighton sau loạt sút penalty cân não để qua đó giành quyền lọt vào chung kết FA Cup. Vào ngày 5 tháng 5 tới đây, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân Brighton trong khuôn khổ đấu bù vòng 28 Premier League. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng thừa nhận rằng các chàng trai của huấn luyện viên Roberto De Zerbi chắc chắn sẽ chiến đấu mạnh mẽ để giành lấy 3 điểm sau thất bại tại bán kết Cúp FA.

“Họ có một động lực rất lớn để đánh bại chúng tôi nhưng chúng tôi phải thích ứng với điều đó. Chúng tôi phải thể hiện sự khao khát hơn họ để giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới”, huấn luyện viên Erik ten Hag chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên