sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Ra mắt HLV mới, Chủ tịch PSG không quên gửi lời cảnh báo đanh thép đến Mbappe

Thứ năm, 06/07/2023 06:54 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi khẳng định rằng ngôi sao Kylian Mbappe sẽ chỉ còn hai tuần để quyết định tương lai của mình.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt ra mắt huấn luyện viên Luis Enrique trên cương vị thuyền trưởng mới của câu lạc bộ, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng đã không quên gửi lời cảnh báo sắc bén đến ngôi sao Kylian Mbappe.

screenshot-2023-07-06-at-05-09-7684-5884-1688595064
Ra mắt HLV mới, Chủ tịch PSG không quên gửi lời cảnh báo đanh thép đến Mbappe

Trong khoảng thời gian gần đây, câu chuyện tương lai của chân sút người Pháp là một trong những đề tài tốn nhiều giấy mực nhất của giới báo chí. Mbappe cũng đã thể hiện rõ lập trường của mình khi tuyên bố sẽ không có ý định gia hạn với câu lạc bộ và sẽ rời đi trong phiên chợ hè năm sau. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris chắc chắn không muốn trường hợp này xảy ra bởi nó đồng nghĩa với việc họ sẽ mất trắng cầu thủ này. 

Phát biểu vào trong buổi ra mắt huấn luyện viên mới, ông Nasser Al-Khelaifi - chủ tịch của CLB PSG cũng đã không quên thảo luận về vấn đề này: “Tôi thực sự bị sốc khi nghe tin Kylian Mbappe muốn rời đi dưới dạng tự do. Thật thất vọng vì cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, một quý ông đích thực.

Việc Mbappe ra đi dưới dạng tự do sẽ khiến câu lạc bộ lớn nhất nước Pháp suy yếu. Đó không phải là điều Mbappe nên làm. Ý định của cậu ấy khiến tôi hoàn toàn bị sốc và rất thất vọng.

Tuy nhiên, lập trường của tôi cũng rất rõ ràng. Tôi không muốn nhắc đi nhắc lại. Nếu Mbappe không gia hạn hợp đồng, chúng tôi sẽ buộc phải bán cậu ấy. PSG không muốn để mất trắng cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Mbappe phải đưa ra quyết định vào tuần tới, nhiều nhất là trong hai tuần. Nếu muốn ở lại, Mbappe chỉ có cách gia hạn hợp đồng. Khả năng Mbappe ra đi dưới dạng tự do là điều không thể xảy ra. Không cầu thủ nào lớn hơn CLB. Không ai được đặt mình trên hết, kể cả tôi".

mbappe--1686874137621447660995
Ra mắt HLV mới, Chủ tịch PSG không quên gửi lời cảnh báo đanh thép đến Mbappe

Như vậy, tương lai của ngôi sao người Pháp sẽ được xác định từ đây cho đến hai tuần tới. Tuy nhiên, chắc chắn trong khoảng thời gian này vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra giữa Mbappe với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Lời khẳng định của doanh nhân người Qatar cũng một lần nữa thể hiện rõ PSG sẽ không để chân sút sinh năm 1998 ra đi mà không kiếm về một xu nào.

Theo dõi Sports442 trên