sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đưa ra lời khẳng định chắc nịch, Pochettino thêm một lần nữa khiến CĐV Tottenham 'nổi trận lôi đình'

Thứ ba, 04/07/2023 08:50 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, Mauricio Pochettino đã ca ngợi Chelsea là câu lạc bộ vĩ đại nhất của bóng đá Anh, qua đó, gián tiếp khiến đông đảo cổ động viên Tottenham cảm thấy khó chịu.

Theo trang tin Goal tiết lộ, mới đây, trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi nhậm chức ở Chelsea, vị thuyền trưởng mới của câu lạc bộ, Mauricio Pochettino đã mô tả The Blues là đội bóng hay nhất của bóng đá Anh trong 10 đến 15 năm qua, bất chấp những khó khăn gần đây của câu lạc bộ.

Pochettino-1 (1)
Đưa ra lời khẳng định chắc nịch, Pochettino thêm một lần nữa khiến CĐV Tottenham 'nổi trận lôi đình'

Khi được hỏi về lịch sử của Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina chia sẻ rằng: "Tôi nghĩ điều đó quan trọng và đó là văn hóa chiến thắng. Trong 10, 12, 15 năm qua, Chelsea là đội bóng vĩ đại nhất ở Nước Anh. Tôi biết rất rõ Premier League và văn hóa của Chelsea có ý nghĩa như thế nào. Tôi nghĩ người hâm mộ của chúng tôi rất phấn khích khi một lần nữa câu lạc bộ đang đi trên con đường chinh phục chiến thắng".

Trong khi đó, vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đã có những tiết lộ xoay quanh công việc mới: "Tất nhiên là chúng tôi rất hào hứng. Chúng tôi hào hứng được làm việc với một đội ngũ rất trẻ, với cách tiếp cận khác với trước đây. Nhưng tôi nghĩ tất cả chúng ta cần hiểu rằng mình phải làm việc thực sự chăm chỉ và tạo ra bầu không khí rất tốt tại sân tập để xây dựng thành công cho đội trong vài năm tới".

2bdbf037c6
Đưa ra lời khẳng định chắc nịch, Pochettino thêm một lần nữa khiến CĐV Tottenham 'nổi trận lôi đình'

Những lời có cánh mà Pochettino dành cho câu lạc bộ mới của mình chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Chelsea "nở mày, nở mặt', tuy nhiên, nó cũng có nguy cơ khiến cổ động viên đội bóng cũ Tottenham trở nên tức giận.

Trong quá khứ, nhà cầm quân sinh năm 1972 được người hâm mộ Spurs yêu quý vì những nỗ lực của ông trong suốt 5 năm trên cương vị HLV trưởng khi thường xuyên đưa đội bóng lọt vào top 4 và vào chung kết Champions League 2019.

Tuy nhiên, kể từ khi quyết định gia nhập đối thủ cùng thành phố - Chelsea, một số cổ động viên của Spurs đã trở nên có ác cảm với vị huấn luyện viên này. Và những bình luận mới nhất của Pochettino lại một lần nữa khơi mào cơn tức giận trong lòng người hâm mộ của "Gà trống".

Trên mạng xã hội, một CĐV bức xúc: "Thật là một bình luận thiếu tôn trọng, gián tiếp nhắm vào một nhóm người hâm mộ yêu mến ông ấy".

Trong khi đó, một người khác cho rằng: "Thành thật mà nói, hãy coi thường Pochettino sau chuyện này". Một fan thậm chí còn cho rằng: "Hy vọng Pochettino thất bại thảm hại. Nói về ông này đủ rồi. Hãy tập trung vào Big Ange (HLV mới của Tottenham), mang đến cho ông ấy sự ủng hộ xứng đáng và đứng sau các chàng trai!".

Dự kiến, trận đấu đầu tiên mà Pochettino chính thức dẫn dắt Chelsea sẽ là trận giao hữu với Wrexham trong chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ ở Hoa Kỳ, nơi ông sẽ có cái nhìn rõ ràng về đội hình mới của mình.

Theo dõi Sports442 trên