sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Daniel Levy nổi cơn thịnh nộ vì hành động lén lút của Harry Kane

Thứ năm, 06/07/2023 06:05 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy được cho là đã nổi trận lôi đình khi nghe tin Harry Kane có cuộc gặp gỡ bí mật với HLV Bayern Munich, Thomas Tuchel.

Mới đây, theo tờ Goal đưa tin, chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy, đã vô cùng tức giận trước những thông tin cho rằng ngôi sao số 1 đội bóng Harry Kane đã có những cuộc đàm phán bí mật với huấn luyện viên Thomas Tuchel của Bayern Munich.

Kane-Levy
Daniel Levy nổi cơn thịnh nộ vì hành động lén lút sau lưng của Harry Kane

Vào ngày hôm qua (5/7), nhiều nguồn tin uy tín đã tiết lộ rằng tiền đạo Harry Kane đã gặp nhà cầm quân của Bayern Munich, Thomas Tuchel tại nhà riêng của mình ở London và thảo luận về một vụ chuyển nhượng. Chân sút người Anh cũng đã bày tỏ mong muốn: "Tôi muốn vô địch Champions League!"

Theo Bild - tờ báo của Đức, tin tức về cuộc gặp giữa Kane và Tuchel sau lưng Levy đã khiến vị chủ tịch này nổi trận lôi đình. Trước đó, Levy cũng đã từ chối lời đề nghị đầu tiên - trị giá 60 triệu bảng (77 triệu đô la) mà ĐKVĐ Bundesliga dành cho chân sút sinh năm 1993, tuy nhiên, gã khổng lồ nước Đức được cho là không bỏ cuộc và đang chuẩn bị tung thêm một đề nghị mới.

kane
Daniel Levy nổi cơn thịnh nộ vì hành động lén lút sau lưng của Harry Kane

Ở thời điểm hiện tại, Harry Kane vẫn còn 1 năm trong hợp đồng với Spurs, nhưng đội bóng phía bắc London được cho là đã đề nghị một hợp đồng mới để thuyết phục anh tiếp tục ở lại câu lạc bộ trong những mùa giải tiếp theo.

Dẫu vậy, tuyển thủ người Anh không có ý định ký hợp đồng vào thời điểm này, đồng nghĩa với việc Tottenham có thể phải bán anh hoặc có nguy cơ mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào phiên chợ Hè 2024.

Trước đó, Harry Kane cũng đứng đầu danh sách tiền đạo mà HLV của Man United, Erik ten Hag cần bổ sung hè này, nhằm gia tăng hỏa lực tấn công cho đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, Quỷ đỏ được cho là đã từ bỏ theo đuổi chân sút của Tottenham vì cho rằng, mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng mà chủ tịch Daniel Levy yêu cầu là "không thực tế".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS