sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đánh bại đại kình địch ở 'El Clasico chuyển nhượng', Real Madrid sắp sửa có sự phục vụ của 'Messi Thổ'

Thứ tư, 05/07/2023 11:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Real Madrid đã vượt mặt đại kình địch Barca để chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Arda Guler từ Fenerbahce.

Mới đây, theo tờ The Athletic đưa tin, tài năng trẻ Arda Guler, người được gọi với biệt danh là "Messi Thổ Nhĩ Kỳ" đã quyết định gia nhập gã khổng lồ Real Madrid dù nhận được lời mời hấp dẫn của một loạt các đội bóng lớn như Barcelona, Arsenal hay Dortmund.

Arda_Guler_Fenerbahce_2022-23 (1) (1)
Đánh bại Barca ở 'El Clasico chuyển nhượng', Real Madrid thắng cuộc đua giành chữ ký của 'Messi Thổ'

Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đàm phán các điều khoản cuối cùng để chiêu mộ Guler. Sau khi thỏa thuận được hoàn tất, ngôi sao sinh năm 2005 dự kiến ​​​​sẽ gia nhập đội hình của huấn luyện viên Carlo Ancelotti cho giai đoạn tiền mùa giải. 

Guler có hợp đồng đến năm 2025 bao gồm điều khoản giải phóng 17,5 triệu euro mà Fenerbahce yêu cầu được đáp ứng. Tuy nhiên, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Los Blancos nhiều khả năng ​​sẽ trả nhiều hơn điều khoản giải phóng hợp đồng, cụ thể là 20 triệu euro để đảm bảo tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể ra đi thuận lợi hơn.

r5ac5hxpdwfdgh834esr
Đánh bại Barca ở 'El Clasico chuyển nhượng', Real Madrid thắng cuộc đua giành chữ ký của 'Messi Thổ'

Arda Guler là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Fenerbahce. Năm 2021, sau màn trình diễn xuất sắc, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được đôn lên thi đấu tại đội một. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 2005 thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp 6 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy mới 18 tuổi nhưng Arda Guler cũng đã có 4 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và đóng góp được 1 bàn thắng. Vị trí sở trường của Guler là tiền vệ tấn công, nhưng khi cần, cầu thủ này cũng có thể linh hoạt và chơi tốt trong vai trò tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm hay tiền đạo lùi.

Theo dõi Sports442 trên